Trả lại 10 triệu đồng cho người đánh rơi

Minh Quỳnh| 01/09/2021 11:55

Công an xã Đắk Wer (Đắk R’lấp) vừa nhận được thư cảm ơn của chị Trương Thị Bích trú tại thôn 1, xã Đắk Wer (Đắk R’lấp) bày tỏ lòng cảm kích trước cán bộ, chiến sĩ Công an xã Đắk Wer đã nhanh chóng tìm lại số tiền mà chị đã đánh rơi.

ADQuảng cáo

Chị Bích cũng gửi lời cảm ơn đến bà Nguyễn Thị Quyên đã có hành động, nghĩa cử cao đẹp nhặt được của rơi trả người bị mất.

Công an xã Đắk Wer, huyện Đắk R'lấp trao trả số tiền 10 triệu đồng cho chị Trương Thị Bích

ADQuảng cáo

Trong thư chị Trương Thị Bích cho biết, vào sáng 26/8 trong lúc chở con đi khám bệnh trên địa bàn xã, chị sơ ý đánh rơi số tiền 10 triệu đồng. Phát hiện bị mất tiền, chị Bích đã đi tìm nhưng không thấy. Ngày 27/8 chị Bích đến Công an xã Đắk Wer trình báo sự việc, nhờ giúp đỡ.

Theo Công an xã Đắk Wer, trước đó, vào khoảng 8h30' ngày 26/8, bà Nguyễn Thị Quyên, trú tại thôn 14, xã Đắk Wer đến trụ sở Công an xã giao số tiền 10 triệu đồng mà bà vừa mới nhặt được tại thôn 1, xã Đắk Wer và nhờ Công an xã tìm người bị mất để trả lại. Trong lúc đang xác minh, tìm kiếm người đánh rơi, Công an xã nhận được trình báo của chị Bích. Sau khi xác định số tiền 10 triệu đồng là của chị Bích, ngày 28/8, Công an xã Đắk Wer đã trao trả lại số tiền trên cho chị Bích.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trả lại 10 triệu đồng cho người đánh rơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO