Trao giải Cuộc thi Ảnh nghệ thuật “Đắk Nông trong tôi” lần thứ II năm 2022

Mỹ Hằng| 25/05/2022 11:48

Lễ trao giải do Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đắk Nông tổ chức vào sáng 25/5 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh (Gia Nghĩa).

Với chủ đề “Đắk Nông trong tôi", sau 10 tháng phát động (từ tháng 7/2021 đến tháng 4/2022), Ban tổ chức giải đã nhận được 402 tác phẩm của 64 tác giả là nghệ sĩ nhiếp ảnh chuyên và không chuyên đến từ 17 tỉnh, thành trong cả nước tham dự.

Cuộc thi thu hút 402 tác phẩm của 64 tác giả tham gia

Theo đánh giá, hầu hết các tác phẩm tham dự đã phản ánh đúng chủ đề, có chất lượng hình ảnh và giá trị nghệ thuật cao, thể hiện được vẻ đẹp văn hóa, thiên nhiên, vùng đất, con người Đắk Nông, khắc họa nên bức tranh toàn cảnh đầy màu sắc của Đắk Nông ngày càng đổi mới. Những tác phẩm tham dự cuộc thi bổ sung vào kho tư liệu hình ảnh quý giá của tỉnh cho các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch về sau.

Trao giải nhất cho tác giả Ngô Minh Phương (Đắk Nông)

Qua 5 vòng chấm chọn, Ban tổ chức giải đã chọn 45 tác phẩm tiêu biểu để trưng bày triển lãm; đồng thời trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 4 giải ba và 5 giải khuyến khích.

Trong đó, giải nhất thuộc về bộ ảnh “Khám phá quần thể hang động núi nửa Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Đắk Nông” của tác giả Ngô Minh Phương (Đắk Nông). Giải nhì thuộc về tác phẩm “Cái chữ vùng sâu” của tác giả Dương Hoài An (Đắk Lắk).

Trao giải nhì cho tác giả Dương Hoài An (Đắk Lắk)

Đồng giải ba thuộc về các tác phẩm “Nhanh hơn nhanh hơn nữa” của tác giả Lê Hoàng Mến (TP. HCM); “Tiêm phòng vaccin Covid-19” của tác giả Ngô Minh Phương (Đắk Nông); bộ ảnh “Công ty Nhôm Đắk Nông ổn định hoạt động sản xuất, kinh doanh vừa phát triển kinh tế vừa chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi đại dịch Covid-19” của tác giả Nguyễn Duy Hậu (Tây Ninh); “Cánh đồng điện gió Đắk Song” của tác giả Nguyễn Tuấn Anh (TP.HCM).

Trao giải ba cho các tác giả

5 giải khuyến khích gồm các tác phẩm: “Mùa vàng” của Trần Hồng Vân; “Dòng chảy công trình” của Phú Cường; “Trò chơi dân gian" của Nguyễn Đức Trường; “Diễn tập phòng cháy chữa cháy” của Đinh Thanh Hải (đều của Đắk Nông) và “Chiều Đắk Nông” của Nguyễn Trang Kim Cương (TP.HCM).

Tác giả Ngô Minh Phương trao tặng bộ ảnh cho UBND huyện Krông Nô

Bộ ảnh của tác giả Ngô Minh Phương (Đắk Nông) đạt giải nhất

Ban tổ chức trao giấy chứng nhận cho các tác giả có tác phẩm tại triển lãm

Tác giả Nguyễn Duy Hậu trao tặng bộ ảnh cho Công ty Nhôm Đắk Nông

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao giải Cuộc thi Ảnh nghệ thuật “Đắk Nông trong tôi” lần thứ II năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO