Trao tặng các công trình phục vụ giáo dục, y tế tại Quảng Trực

Bảo Ngọc - Hồng Thắm| 21/06/2022 10:53

Sáng ngày 20/6, xã Quảng Trực (Tuy Đức), Binh đoàn 16 phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức bàn giao và đưa vào sử dụng hệ thống nước sạch, nhà ăn bán trú Trường Mầm non Sao Mai; Nhà khám, điều trị Bệnh xá Quân dân y Trung đoàn 726.

Bàn giao đồ dùng dạy học tại Trường Mầm non Sao Mai

Trường Mầm non Sao Mai có 1 điểm trường chính và 4 điểm trường lẻ, nằm trên các thôn, bon của xã Quảng Trực và Quảng Tâm thuộc huyện Tuy Đức, với gần 200 học sinh. Một số điểm trường hiện nay cơ sở vật chất còn nhiều khó khăn, nhất là thiếu hệ thống xử lý nguồn nước sạch cho việc dạy học, sinh hoạt. Để cô và trò nhà trường có nơi dạy học ổn định, Binh đoàn 16 đã đầu tư xây dựng 2 công trình hệ thống nước sạch, nhà ăn bán trú cùng trang thiết bị: bàn, ghế ăn, tủ lạnh, tủ chén inox và đồ gia dụng đầy đủ; xây mới điểm trường tại Đội sản xuất 4 theo thiết kế nhà cấp 4, với 3 phòng học khép kín, tổng diện tích 271,3 m2. Các công trình này được trích từ nguồn vốn Quỹ “Vì người nghèo” của Bộ Quốc Phòng cùng sự đóng góp của cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 726.

Việc bàn giao nhà khám, điều trị Bệnh xá Quân dân Y Trung đoàn 726 sẽ nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, nhân viên, người lao động và Nhân dân trong vùng dự án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng các công trình phục vụ giáo dục, y tế tại Quảng Trực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO