Thời sự trong tỉnh

Triển khai các hoạt động chào mừng đại hội công đoàn các cấp

Linh Thư 03/02/2023 14:21

Sáng 3/2, Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2023 với sự tham gia của đại diện các khối thi đua, các công đoàn cơ sở trực thuộc.

ADQuảng cáo

Theo báo cáo, dịp Tết Quý Mão 2023, các cấp công đoàn đã xây dựng kế hoạch và triển khai tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho đoàn viên và người lao động với mong muốn đoàn viên, người lao động trên địa bàn tỉnh có cái Tết vui tươi, đầm ấm bên gia đình, người thân. CĐVC tỉnh đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy- Xuân gắn kết” trao tặng 262 suất quà với tổng trị giá 179 triệu đồng cho công nhân, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

img_8638(1).jpg
Các cấp công đoàn đã triển khai tổ chức nhiều hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên và người lao động

Đến nay, có 3 công đoàn cơ sở đã tổ chức đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028. Nhìn chung, đại hội được các công đoàn cơ sở tổ chức bài bản, nghiêm túc, nhận được sự quan tâm của cấp ủy đảng, cơ quan, đơn vị.

Thời gian tới, CĐVC tỉnh tiếp tục thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ đề ra; quan tâm phát triển đoàn viên, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh. Trọng tâm là triển khai các hoạt động chào mừng đại hội công đoàn các cấp như xây dựng kế hoạch Đại hội lần thứ III CĐVC tỉnh; chỉ đạo các công đoàn cơ sở trực thuộc tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2023-2028; tăng cường tuyên truyền, tổ chức các hoạt động, phong trào thi đua...  Các tổ chức công đoàn tiếp tục phát huy tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền lợi, lợi ích hợp pháp, chính đáng, chăm lo cải thiện đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên, người lao động…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển khai các hoạt động chào mừng đại hội công đoàn các cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO