Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh tọa đàm kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Nguyễn Hiền| 20/11/2017 14:53

Sáng 20/11, Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2017).

Cán bộ, học viên tọa đàm, ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc

Tại buổi tọa đàm, cán bộ, giáo viên và học viên ôn lại truyền thống tốt đẹp của ngày Nhà giáo Việt Nam. Phát huy truyền thống đó, những năm qua, đội ngũ cán bộ, giáo viên Trung tâm không ngừng học tập, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, tích cực hưởng ứng và thực hiện hiệu quả các phong trào, cuộc vận động như học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo.

Hiện nay, Trung tâm có 28 cán bộ, giáo viên thì đều đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn; trong đó, 5 người có trình độ thạc sĩ, 8 người đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp tỉnh.

Học viên dâng lên thầy cô giáo những tiết mục văn nghệ đặc sắc

Với sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, giáo viên, hàng năm Trung tâm đã thực hiện thành công các nhiệm vụ của mình. chất lượng giáo dục phổ thông ngày càng được nâng cao. Tỷ lệ học viên tốt nghiệp THPT năm học 2016-2017 đạt 97,43%.

Ông Nguyễn Hữu Lành, Giám đốc Trung tâm GDTX tỉnh ôn lại truyền thống tốt đẹp của ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngoài ra,  Trung tâm còn  thực hiện đào tạo ngoại ngữ, tin học, tiếng dân tộc thiểu số cũng như liên kết với các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp để đào tạo, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ của tỉnh với các lớp như: Kế toán, Quản lý tài nguyên rừng, Xây dựng cầu đường, Giáo dục mầm non, tiểu học…

Học viên các lớp  tặng hoa, tri ân thầy, cô giáo Trung tâm

Trung tâm cũng tổ chức được nhiều lớp bồi dưỡng ngắn ngày như chuyên viên, chuyên viên chính, quản lý giáo dục bậc tiểu học và mầm non…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh tọa đàm kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO