Trường THPT Nguyễn Tất Thành kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Phan Tân| 15/11/2017 10:58

Sáng 15/11, Trường THPT Nguyễn Tất Thành (Đắk R’lấp) tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2017).

ADQuảng cáo

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV,  Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và chung vui với cán bộ, giáo viên nhà trường.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh tặng hoa và quà, tri ân  thầy cô giáo Trường THPT Nguyễn Tất Thành

Trong những năm qua, truyền thống “tôn sư trọng đạo” của dân tộc, luôn được các thế hệ nhà giáo, học sinh Trường THPT Nguyễn Tất Thành giữ gìn, phát huy. Đội ngũ nhà giáo luôn vững bước trong sự nghiệp “trồng người”, góp phần đào tạo cho xã hội những công dân có tri thức, có hoài bão, ước mơ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh tặng hoa, biểu dương mô hình “3 không và camera giám sát”

Hiện nay, trường có 61 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, 22 lớp, trên 800 học sinh. Đội ngũ cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường đã nỗ lực thi đua dạy tốt, học tốt, không ngừng rèn luyện phẩm chất đạo đức, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục. Kết quả, trong năm 2016-2017, trường có 17 giáo viên đạt danh hiệu dạy giỏi cấp tỉnh; trên 50% học sinh đạt loại khá, giỏi; 14 học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh.

ADQuảng cáo

Đại biểu, thầy cô giáo, học sinh dâng hương tưởng nhớ công lao to lớn của thầy giáo Nguyễn Tất Thành – Chủ tịch Hồ Chí Minh

Nhân dịp này, Trường THPT Nguyễn Tất Thành đã tổ chức ra mắt mô hình “3 không và camera giám sát” (không ma túy, thuốc lá; không bạo lực học đường; không chơi game và nghiện game) và lắp đặt hệ thống camera giám sát trước cổng trường để bảo đảm môi trường học đường an toàn, góp phần giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn.

Lãnh đạo Trường THPT Nguyễn Tất Thành và Công an xã Nghĩa Thắng (Đắk R'lấp) ký quy chế phối hợp thực hiện mô hình “3 không và camera giám sát”

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh đã chúc mừng, biểu dương thành tích mà trường đạt được cũng như mong muốn đội ngũ cán bộ, giáo viên luôn phát huy “tài và đức”, chấp nhận những khó khăn, gian khổ, truyền thụ tri thức, với tinh thần “tất cả vì học sinh thân yêu”. Các cấp ủy, chính quyền địa phương, phụ huynh tiếp tục quan tâm, chăm lo, động viên, tạo điều kiện thuận lợi để thầy, cô giáo phát huy hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ “trồng người”. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng  hoan nghênh các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương và nhà trường trong việc tổ chức xây dựng mô hình “3 không và camera giám sát”.

Truyền thống "tôn sư trọng đạo" của dân tộc luôn được các thế hệ thầy cô giáo, học sinh nhà trường giữ gìn, phát huy

Văn nghệ chào mừng Lễ kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường THPT Nguyễn Tất Thành kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO