Vui xuân không quên nhiệm vụ bảo vệ rừng

Đức Hùng| 27/01/2022 16:08

Ngày 27/1, Đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Lê Trọng Yên, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, chúc tết các đơn vị quản lý, bảo vệ rừng trên địa bàn tỉnh.

ADQuảng cáo

Cụ thể, Đoàn đã đến thăm, chúc tết Công ty TNHH MTV Đắk N’tao, Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đức Hòa, Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Nam Tây Nguyên, Ban quản lý rừng phòng hộ vành đai Biên giới, Ban quản lý rừng phòng hộ Thác mơ, Khu bảo tồn thiên nhiên Nam Nung.

Đồng chí Lê Trọng Yên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc tết Ban quản lý rừng phòng hộ thác mơ

Các đơn vị đã thông tin với đoàn công tác tình hình hoạt động trong năm qua. Các đơn vị đã chủ động triển khai các lực lượng chốt, trực trạm bảo vệ rừng trước, trong và sau Tết. 

ADQuảng cáo

Tại các nơi đến, đồng chí Lê Trọng Yên đã thông tin đến các đơn vị những thành tựu kinh tế, xã hội nổi bật của tỉnh trong năm qua. Trong đó, có sự đóng góp của các đơn vị trong công tác quản lý, bảo vệ rừng như: tình trạng phá rừng được cơ bản kiểm soát, trồng rừng vượt kế hoạch, khoanh nuôi tái sinh rừng đạt được nhiều kết quả tích cực.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trọng Yên tặng quà tết cho Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Nam Tây Nguyên

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Trọng Yên chúc cán bộ, nhân viên các công ty, đơn vị đón xuân mới vui vẻ, hạnh phúc, vui xuân mới không quên nhiệm vụ bảo vệ rừng. Các đơn vị bố trí tốt lực lượng để trước, trong và sau Tết không để xảy ra tình trạng phá rừng, lấn chiếm đất rừng và phòng chống cháy rừng mùa khô.

Đoàn công tác tặng quà tết cho Ban quản lý rừng phòng hộ vành đai Biên giới

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vui xuân không quên nhiệm vụ bảo vệ rừng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO