PC Đắk Nông giúp Quảng Nam khắc phục lưới điện sau bão Noru

Tâm An| 30/09/2022 11:26

Ngày 29/9, PC Đắk Nông đã cử 2 đội xung kích với 47 người đến tỉnh Quảng Nam hỗ trợ khắc phục lưới điện do cơn bão Noru gây ra. Lực lượng xung kính của PC Đắk Nông đang làm việc khẩn trương, tích cực để sớm cấp điện trở lại cho người dân.

Theo đó, 47 cán bộ, nhân viên được PC Đắk Nông huy động tại các đơn vị trực thuộc. Lực lượng xung kích này được Công ty trang bị đầy đủ phương tiện, dụng cụ thi công, trang thiết bị an toàn, công tác hậu cần... trước khi đến Quảng Nam.

Ngày 29/9, các Đội xung kích của PC Điện lực Đắk Nông lên đường tới Quảng Nam hỗ trợ khắc phục sự cố lưới điện do bão Noru

Ngay khi đặt chân đến tỉnh bạn, lực lượng xung kích được đề nghị hỗ trợ khôi phục sự cố lưới điện tại khu vực huyện Núi Thành (Quảng Nam). Đây là một trong những khu vực bị thiệt hại nặng nề do bão Noru.

Lực lượng xung kích PC Đắk Nông khôi phục lưới điện tại huyện Núi Thành (Quảng Nam)

Gần như hệ thống điện hạ thế tại huyện Núi Thành bị bão quật đổ, nhiều cột và đường dây gãy, đứt, ngập dưới nước. Với tinh thần xung kích, tất cả lực lượng của PC Đắk Nông dầm mưa, đội nắng để làm việc.

Dù chịu nhiều vất vả, nhưng lực lượng xung kích của PC Đắk Nông vẫn làm việc khẩn trương để sớm cấp điện trở lại cho bà con ở Quảng Nam

Toàn lực lượng tranh thủ ăn cơm hộp, nghỉ ngơi ngay tại hiện trường để cố gắng hoàn thành nhiệm vụ, sớm cấp điện trở lại phục vụ sản xuất, sinh hoạt cho Nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PC Đắk Nông giúp Quảng Nam khắc phục lưới điện sau bão Noru
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO