Phiên hội thảo thứ 3 Hội nghị quốc tế về Hang động núi lửa lần thứ 20

Nhóm PV| 24/11/2022 10:55

Tiếp tục chương trình làm việc, sáng 24/11, với chủ đề “Bảo tồn và phát triển bền vững các núi lửa và hang động núi lửa”, Hội nghị ISV20 do tỉnh Đắk Nông (Việt Nam) đăng cai đã tiến hành Hội thảo phiên thứ 3 bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến.

ADQuảng cáo

Tham luận được trình bày trực tiếp tại hội thảo

Hội nghị đã nghe 6 tham luận được trình bày bằng tiếng Anh tập trung vào các nội dung, việc con người sử dụng hang động, sinh học, quá trình hình thành núi lửa, địa chất, quản lý và bảo vệ hang động. Trong đó, có 2 tham luận liên quan đến CVĐCTC UNESCO Đắk Nông là Lập kế hoạch bảo tồn và khai thác bền vững hang động núi lửa ở CVĐCTC UNESCO Đắk Nông; ước tính nhiệt độ của dòng dung nham trong giai đoạn hình thành hang động dung nham của núi lửa Chư B’luk ở Việt Nam.

ADQuảng cáo

Các đại biểu tham dự phiên hội thảo thứ 3, Hội nghị ISV20

Cũng trong sáng nay, Ủy ban Hang động Quốc tế đã tổ chức họp bàn về các kế hoạch triển khai cho Hội nghị Quốc tế lần thứ 21 sắp tới. Tại cuộc họp, Ủy ban Hang động Quốc tế đã đánh giá cao công tác tổ chức của đơn vị đăng cai ISV20 và các đề xuất sáng tạo của CVĐCTC UNESCO Đắk Nông.

GS.TS Trần Tân Văn, điều phối viên Mạng lưới CVĐCTC cảm ơn Ủy ban Hang động Quốc tế tạo điều kiện để Việt Nam đăng cai tổ chức Hội nghị ISV20

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phiên hội thảo thứ 3 Hội nghị quốc tế về Hang động núi lửa lần thứ 20
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO