Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cao Huy tiếp Đoàn công tác của tỉnh Champasak, Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào

Hồng Thoan| 14/01/2019 14:23

Sáng 14/1, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Cao Huy đã tiếp Đoàn công tác của tỉnh Champasak, Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào do ông Khanhkham Kenboutta, Giám đốc Sở Ngoại vụ làm trưởng đoàn đến chào xã giao nhân dịp tham dự Lễ hội Văn hóa thổ cẩm Việt Nam lần thứ I năm 2019, diễn ra tại Đắk Nông.

Video clip:

Ông Khanhkham Kenboutta (thứ hai bên trái ảnh) gửi lời mời của lãnh đạo tỉnh Champasak đến lãnh đạo tỉnh Đắk Nông tổ chức đoàn thăm, làm việc tại Champasak trong thời gian tới

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã vui mừng chào đón sự có mặt của đoàn khi đến Đắk Nông tham gia các hoạt động của Lễ hội Văn hóa thổ cẩm Việt Nam lần thứ I. Trong đó đặc biệt là Lễ khai mạc và Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Đắk Nông năm 2019. Đồng chí đã thông tin với đoàn về một số tiềm năng lợi thế của tỉnh về phát triển du lịch, nông nghiệp công nghệ cao bô xít. Phó chủ tịch UBND Cao Huy cho biết, Đắk Nông đã có 1 doanh nghiệp đầu tư tại Champasak và qua tìm hiểu thì hai tỉnh có nhiều cơ hội hợp tác. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, lãnh đạo, nhân dân hai tỉnh Đắk Nông và Champasak vun đắp, làm thắm tình thêm mối quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt giữa hai nước Việt Nam- Lào.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cao Huy tặng quà của UBND tỉnh Đắk Nông cho đoàn của Lào

Ông Khanhkham Kenboutta cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của lãnh đạo tỉnh Đắk Nông, hy vọng đoàn sẽ có được những kết quả tích cực, thể hiện sự hợp tác chặt chẽ giữa hai nước, hai tỉnh. Ông gửi lời mời của lãnh đạo tỉnh Champasak đến đồng chí Cao Huy, các lãnh đạo của tỉnh sẽ có đoàn sang thăm, làm việc tại Champasak trong thời gian tới. Mong muốn lãnh đạo, nhân dân hai tỉnh sẽ nối dài thêm tình đoàn kết bền vững Việt- Lào.

Đoàn công tác của Lào tặng quà cho UBND tỉnh Đắk Nông

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cao Huy tiếp Đoàn công tác của tỉnh Champasak, Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO