Thống nhất kết quả chấm chọn Logo Công viên địa chất núi lửa Krông Nô- Đắk Nông

Mỹ Hằng| 07/05/2018 14:19

Chiều 7/5, Ban tổ chức Cuộc thi sáng tác Logo Công viên địa chất núi lửa Krông Nô- Đắk Nông đã tổ chức họp để xem xét, thống nhất kết quả chấm chọn các tác phẩm tham dự. Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh- Trưởng Ban tổ chức cuộc thi chủ trì.

Video clip:

Tác phẩm MS 05 của tác giả Cù Hồng Sơn (Hà Nội) được đánh giá cao

Theo báo cáo, sau một thời gian phát động, cuộc thi đã nhận được 28 tác phẩm của 17 tác giả ở các tỉnh, thành trong cả nước tham dự. Qua các vòng chấm chọn, Hội đồng giám khảo đã chọn được 4 tác phẩm vào vòng chung khảo mang các mã số: MS 11 của  Lê Văn Ngát (TP. Hồ Chí Minh); MS 05 của  Cù Hồng Sơn (Hà Nội); MS 22 của Nguyễn Thị Chúc (Hà Nội); MS 25 của Bùi Đức Hiếu (Vĩnh Phúc).

Tại vòng chung khảo, Hội đồng giám khảo đã phân tích cụ thể từng tác phẩm và xem xét các tiêu chuẩn theo yêu cầu và chọn tác phẩm MS 05 của Cù Hồng Sơn (Hà Nội) đạt giải nhất và 3 tác phẩm còn lại đạt giải khuyến khích; đồng thời yêu cầu tác giả Cù Hồng Sơn chỉnh sửa theo ý kiến của Hội đồng giám khảo.

Tại cuộc họp, các thành viên Ban tổ chức cuộc thi đã thảo luận, đóng góp ý kiến xung quanh tác phẩm MS 05 như màu sắc, bố cục, các họa tiết, hình ảnh núi lửa…

Các đại biểu đóng góp ý kiến xung quanh tác phẩm MS 05  của tác giả Cù Hồng Sơn (Hà Nội)

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh cho rằng, cả 4 tác phẩm logo về cơ bản đều đáp ứng được các tiêu chí mà Ban tổ chức đưa ra. Riêng đối với tác phẩm mang MS 05 của tác giả Cù Hồng Sơn hài hòa về họa tiết, bố cục có tính mỹ thuật cao nên được lự chọn. Tuy nhiên, Ban tổ chức cũng nên trao đổi với tác giả để điều chỉnh một số chi tiết cần thiết để đảm bảo tính hợp lý và mỹ thuật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thống nhất kết quả chấm chọn Logo Công viên địa chất núi lửa Krông Nô- Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO