Nên mua Galaxy Note 9 cũ khi giá chỉ còn 10,7 triệu hay chờ Note 10

27/06/2019 15:32

Galaxy Note 9 là một trong những siêu phẩm đình đám nhất trong năm 2018. Dù đã ra mắt khá lâu nhưng Note 9 cũ vẫn là cái tên lot top flagship hàng đầu hiện nay khi sở hữu thiết kế sang trọng cùng loạt tính năng cao cấp.

ADQuảng cáo

Tại XTmobile, giá Galaxy Note 9 cũ chỉ còn hơn 10 triệu đồng. Vậy có nên mua thiết bị này ngay hay "gom lúa" chờ Galaxy Note 10 ra mắt?

Thiết kế sang trọng, hợp xu hướng

Tuy không được trang bị màn hình nốt ruồi hay giọt nước như các flagship hiện nay nhưng Galaxy Note 9 cũ vẫn sở hữu một thiết kế sang trọng và bắt mắt. Máy được thiết kế nguyên khối khung kim loại và ốp kính cường lực Gorilla Glass 5 ở 2 mặt.

Galaxy Note 9 sở hữu màn hình vô cực không cạnh viền với kích thước 6,4 inch cùng tấm nền Super AMOLED, độ phân giải QuadHD+. Với những trang bị này, thiết bị mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Cấu hình mạnh mẽ

Dù là điện thoại cũ nhưng Galaxy Note 9 vẫn sở hữu cấu hình mạnh mẽ, đápứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy được trang bị chip xử lý Snapdragon 845 đi kèm RAM 6G và ROM 128GB cho đa nhiệm nhanh chóng.

ADQuảng cáo

Vì vậy, Galaxy Note 9 có thể xử lý tốt tất cả những tựa game và ứng dụng nặng đang có trên thị trường. Cộng với viên pin dung lượng cao 4.000 mAh, Galaxy Note 9 hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu công việc của người dùng trong khoảng hơn 1 ngày.

Bút S-Pen tiện lợi

Có thể nói, Galaxy Note 9 chính hãng xứng đáng là mẫu flagship đáng mua nhất hiện nay bởi ngoài thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh, mẫu smartphone này còn sở hữu cây bút S- Pen thần thánh với nhiều công nghệ mới.

Không giống như những thế hệ trước đây, S-Pen trên Galaxy Note 9 đã có thể gián tiếp điều khiển thiết bị thông qua kết nối Bluetooth. Đây là công cụ hỗ trợ đắc lực đối với công việc của người dùng. Bạn có thể thoải mái ghi chép, phác họa bản thảo dễ dàng mọi lúc mọi nơi.

Trong khi Galaxy Note 10 chỉ xuất hiện dưới dạng tin đồn, chúng ta chưa thể biết chính xác điều gì. Thì Galaxy Note 9 vẫn được đánh rất cao khi sở hữu hàng loạt tính năng bổ ích mà người dùng có thể biết rõ.

Tại XTmobile giá Galaxy Note 9 đang giảm sốc chỉ từ 10,7 triệu đồng. Ngoài ra, khi mua Galaxy Note 9 xách tay cũ, mới tại https://www.xtmobile.vn/ khách hàng có thể lựa chọn hình thức mua trả góp 0% lãi suất. Cùng với đó là rất  nhiều ưu đãi hấp dẫn mà cửa hàng đem đến như: Bảo hành 6 tháng, dùng thử miễn phí 3 ngày và đổi mới trong 30 ngày. Mọi chi tiết thắc mắc khách hàng có thể liên hệ qua số hotline 1900.2043 để được tư vấn tốt nhất.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nên mua Galaxy Note 9 cũ khi giá chỉ còn 10,7 triệu hay chờ Note 10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO