Thư cảm ơn của UBND tỉnh Đắk Nông

28/02/2018 08:54

Trong những năm qua, công tác chăm lo người nghèo, nạn nhân chất độc da cam tỉnh Đắk Nông được các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh quan tâm hỗ trợ, nhất là mỗi dịp tết đến xuân về.

Thông qua thư kêu gọi ủng hộ phong trào “Tết vì người nghèo, vì nạn nhân chất độc da cam”, Xuân Mậu Tuất 2018 của UBND tỉnh Đắk Nông, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã hỗ trợ những món quà đầy ắp nghĩa tình của những tấm lòng nhân ái, qua đó đã kịp thời mang đến cho người nghèo, cận nghèo, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn tỉnh Đắk Nông đón tết đầm ấm, vui tươi hơn.

UBND tỉnh Đắk Nông ghi nhận, trân trọng cảm ơn sự quan tâm chia sẻ, hỗ trợ của quý đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành nhiều hơn nữa đối với công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Đắk Nông trong thời gian tới.

Nhân dịp đầu Xuân Mậu Tuất 2018,  UBND tỉnh Đắk Nông chúc quý đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm sức khỏe, hạnh phúc, chúc mừng năm mới An khang – Thịnh vượng – Vạn sự như ý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thư cảm ơn của UBND tỉnh Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO