66 tuổi vẫn nâng tạ 100kg

13/12/2012 09:37

Một cựu y tá người Anh đã trở thành nhà vô địch nâng tạ ở tuổi 66. Shy Pat Tombs bắt đầu công việc luyện tập với tạ cách đây 6 năm với mục đích ban đầu là để giảm cân và khiến mình trở nên tự tin hơn...

ADQuảng cáo

Một cựu y tá người Anhđã trở thành nhà vô địch nâng tạ ở tuổi 66. Shy Pat Tombs bắt đầu công việcluyện tập với tạ cách đây 6 năm với mục đích ban đầu là để giảm cân và khiếnmình trở nên tự tin hơn.


Cụ bà 66 tuổi vẫn nâng tạ 100kg, Phi thường - kỳ quặc, Cu ba phi thuong, 66 tuoi van nag ta, luc si 66 tuoi, chuyen la, chuyen la the gioi, Suc khoe phi thuong

Khả năngnâng tạ của cụ bà khiến nhiều người choáng váng

ADQuảng cáo


Bà đã bắt đầu chiếndịch tập luyện rất nghiêm túc và được đặt biệt danh là The Mighty Atom (một lựcsĩ nổi tiếng thế giới) bởi những người đến tập tại câu lạc bộ cùng bà. Hiệntại, “người đàn bà thép” này đã có thể nâng tạ với mức 100kg, gấp đôi trọnglượng cơ thể bà. Thậm chí bà còn sử dụng cơ bắp phi thường của mình để xác lập3 kỉ lục không chính thức ở độ tuổi của mình tại một cuộc thi ở Bournemouth.

Hiện tại, sau khi từgiã nghề y tá bà đang làm việc như một huấn luyện viên thể dục tại một phòngtập ở địa phương. Bà hy vọng câu chuyện của mình sẽ là cảm hứng đối với các lựcsĩ khác.

T.B (t.h)

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
66 tuổi vẫn nâng tạ 100kg
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO