“Bước qua ngày bão giông”

Khả Hân (g/t)| 01/11/2019 09:18

Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông vừa tổ chức ra mắt cuốn sách "Bước qua ngày bão giông" của tác giả Diệu Hiền.

ADQuảng cáo

Cuốn sách được ra mắt đúng dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam. Bằng những chia sẻ chân thật của mình vì đã có "kinh nghiệm" làm mẹ đơn thân, tác giả Diệu Hiền muốn chia sẻ với tất cả chị em những điều cô trải qua và mong tất cả phụ nữ không bao giờ có những "kinh nghiệm" đau khổ như mình.

Bìa cuốn sách

ADQuảng cáo

Chính những trải nghiệm của tác giả đã hun đúc cho người mẹ đơn thân một nghị lực và ý chí vững vàng để vượt qua bao giông bão. Trong sách có đoạn: Tôi trở thành bà mẹ đơn thân theo cái cách khổ ải và mạo hiểm nhất. Nhưng đây là lựa chọn của tôi. Thực ra thì ban đầu tôi vẫn hy vọng chồng tôi yêu vợ, yêu con và bỏ quê lên Hà Nội cùng tôi. Nhưng điều đấy đã không xảy ra, vì thế tôi trở thành bà mẹ đơn thân khi vẫn còn có chồng. Điều này thật cay đắng nhưng chính nó làm cho tôi mạnh mẽ lên. Tôi đã một mình nuôi con, kiếm việc làm, kiếm tiền để sống.

Qua tác phẩm, tác giả Diệu Hiền muốn nhắn nhủ tất cả các bà mẹ đơn thân hãy nghĩ về những đứa con của mình. Vai trò của người cha với những đứa con là vô cùng quan trọng. Phụ nữ không thể thay thế những người đàn ông làm bố được. Ở đâu đó trong những khoảng lặng của tâm hồn, tình cảm, chúng ta phải thừa nhận rằng chúng ta cần những người đàn ông không phải chỉ cho bản thân mà cần cho các con mình.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Bước qua ngày bão giông”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO