Chương trình Vua đầu bếp đến Việt Nam

22/02/2013 10:01

Chương trình truyền hình thực tế dành cho những người đam mê nấu nuớng nổi tiếng thế giới MasterChef vừa chính thức công bố có mặt tại Việt Nam với tên gọi Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam...

ADQuảng cáo

Chương trình truyền hình thực tế dành cho những người đam mê nấu nuớngnổi tiếng thế giới MasterChef vừa chính thức công bố có mặt tại Việt Nam vớitên gọi Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam.

Chiều 21/2, VTV3 (Ðài truyền hình ViệtNam) và Công ty BHD đã tổ chức họp báo công bố chương trình Vua đầu bếp -MasterChef Việt Nam tại phim trường BHD (TP.HCM), với sự xuất hiện của người kháchmời đặc biệt là Christine Hà - cô gái khiếm thị người Mỹ gốc Việt đang giữ danhhiệu Vua đầu bếp Mỹ 2012. Cô xuất hiện trong vai trò giám khảo khách mời.


christine-ha-jpg_1361354036[1332088530].
Christine Hà trong cuộc thi Master Chef Mỹ 2012cùng với đối thủ.
ADQuảng cáo


Đại diệnBan tổ chức cho biết: "Việc có mặt của một người đặc biệt như Christine Hàcùng những chia sẻ của cô là sự cổ vũ to lớn đối với các thí sinh tham dựchương trình".

·1

Tin bài liênquan

Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam sẽ gồm 20 tập, được phát sóng vào20g tối thứ sáu hằng tuần trên VTV3 từ ngày 8/3/2013. Thí sinh giành giải nhấtsẽ nhận giải thưởng trị giá 500 triệu đồng cùng một hợp đồng xuất bản sách dạynấu ăn. Ban tổ chức mời 12 đầu bếp nổi tiếng đến hướng dẫn thí sinh các kỹthuật nấu nướng để đảm bảo chất lượng cho thí sinh.

Nguồn Tuoitre

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình Vua đầu bếp đến Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO