Điện ảnh: Bộ phim hoạt hình Madagascar 3 giành ngôi quán quân doanh thu phòng vé Bắc Mỹ

12/06/2012 15:26

Chỉ sau ít ngày công chiếu, bộ phim hoạt hình “Madagascar 3: Europe’s Most Wanted” đã đoạt doanh thu phòng vé 60 triệu USD tại khu vực Bắc Mỹ...

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Chỉ sau ítngày công chiếu, bộ phim hoạt hình “<_st13a_country-region w:st="on">Madagascar3: <_st13a_place w:st="on">Europe’s Most Wanted” đã đoạt doanh thuphòng vé 60 triệu USD tại khu vực Bắc Mỹ.



Với sự tham gia lồng tiếng của dànsao như Ben Stitller, Chris Rock, Jada Pinkett Smith, David Schwimmer, SachaBaron Cohen và Charlize Theron, bộ phim đã thu được doanh thu ngoài mong muốn,trong khi đó ra mắt cùng thời điểm nhưng doanh thu của “Prometheus” chỉ dừnglại ở con số 50 triệu USD.

Với kinh phí làm phim 145 triệu USD,bộ phim “<_st13a_country-region w:st="on">Madagascar 3: <_st13a_place w:st="on">Europe’s Most Wanted” đã giúp nhà sản xuất hòa vốn vớitổng số doanh thu phòng vé của phim trên toàn thế giới.

Đứng vị trí thứ 3 là bộ phim “SnowWhite and the Huntsman” với sự tham gia của Kristen Stewart, Charlize Theronvới doanh thu 23 triệu USD. Trong khi đóm “Men in Black 3” đứng đầu bảng xếphạng thu hút khách nhất tuần trước thì lần này đã giảm xuống vị trí thứ 4 vớidoanh thu 13,5 triệu USD.

Bộ phim bom tấn lớn nhất trong thờigian qua “The Avengers” dường như vẫn vững chân ở vị trí thứ 5 mà không hề cósự thay đổi khi thu được số doanh thu phòng vé là 10,8 triệu USD.

Xếp vị trí thứ 6 là bộ phim “TheBest Exotic Marigold Hotel” với số doanh thu phòng vé là 3,2 triệu USD. Và đứngthứ 7 là “What to Expect When you’re Expecting” với 2,7 triệu USD.

V.D (Theo VOV)

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điện ảnh: Bộ phim hoạt hình Madagascar 3 giành ngôi quán quân doanh thu phòng vé Bắc Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO