Hành trang cần thiết cho những người trẻ giàu nhiệt huyết, khát khao

Bình Minh (g/t)| 29/11/2019 09:00

NXB Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh vừa giới thiệu đến bạn đọc cuốn sách “Bước ra thế giới” của GS. John Vũ. Trong cuốn sách, tác giả đưa ra những thông tin cập nhập, cần thiết theo xu hướng thế giới cho các bạn trẻ.

ADQuảng cáo

Bằng tầm nhìn và kinh nghiệm của một nhà khoa học hàng đầu, một người làm việc thực tiễn, lời khuyên của GS. John Vũ trong cuốn sách là những nhận định cá nhân sâu sắc, mang tính giá trị lâu dài trong hành trình phát triển bản thân, khẳng định mình của các bạn trẻ.

Bìa cuốn sách

ADQuảng cáo

Mỗi chủ đề trong “Bước ra thế giới” được viết như một bài luận chặt chẽ với lối hành văn khúc chiết, lập luận chắc chắn và thông tin giá trị. Thực tế, cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đã diễn ra, với nền tảng là các phát minh đột phá trong công nghệ như trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, vạn vật kết nối (IoTs)… Thế giới đã thay đổi hoàn toàn, nhiều thách thức nhưng cũng ẩn chứa những cơ hội đột phá. “Bước ra thế giới” là hành trang cần thiết cho các bạn học sinh, sinh viên và những người trẻ giàu nhiệt huyết, khát khao khắng định mình.

Giáo sư Jonh Vũ tên thật là Vũ Văn Du, ông còn được nhiều người biết đến là dịch giả Nguyên Phong. Ông rời Việt Nam du học ở Hoa Kỳ từ năm 1968 và tốt nghiệp cao học ở hai ngành Sinh vật học và Điện toán.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành trang cần thiết cho những người trẻ giàu nhiệt huyết, khát khao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO