Khai mạc Liên hoan phim hoạt hình quốc tế London

25/10/2012 14:34

Hơn 250 bộ phim hoạt hình của các đạo diễn từ khắp thế giới sẽ được trình chiếu tại Liên hoan phim hoạt hình quốc tế, khai mạc ngày 25/10 tại thủ đô London của Anh...

ADQuảng cáo

Hơn 250 bộ phim hoạt hình của cácđạo diễn từ khắp thế giới sẽ được trình chiếu tại Liên hoan phim hoạt hình quốctế, khai mạc ngày 25/10 tại thủ đô London của Anh.


(Nguồn: liaf)

ADQuảng cáo

Trong 11 ngày diễn ra liên hoanphim, khán giả sẽ được xem những bộ phim mới nhất và hấp dẫn nhất được tuyểnchọn trong số hơn 2.000 bộ phim.


Theo các nhà tổ chức, những bộ phim tham gia liên hoan phim hoạt hình quốc tếlần này rất đa dạng về chủ đề và cách thể hiện, song chiếm phần lớn vẫn lànhững phim hoạt hình dành cho trẻ em.


Đặc biệt, nghệ thuật hoạt hình của Nhật Bản dự kiến sẽ thu hút nhiều sự quantâm của giới chuyên môn và khán giả tại liên hoan lần này.


Liên hoan phim hoạt hình quốc tế Londonlà sự kiện lớn nhất trong lĩnh vực này tại xứ sở Sương mù.


Ra đời từ năm 2003, liên hoan phim trở thành hoạt động thường niên; trong đókhông chỉ có các buổi chiếu phim, mà còn có các lớp bồi dưỡng nghề nghiệp, cáccuộc thảo luận chuyên đề, tham quan và nhiều hoạt động có ý nghĩa khác.


Liên hoan phim sẽ kéo dài đến ngày 4/11.

V.D (Theo TTXVN)

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Liên hoan phim hoạt hình quốc tế London
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO