Người đẹp Trung Quốc đăng quang Hoa hậu Thế giới 2012

19/08/2012 14:42

Chung kết Hoa hậu Thế giới 2012 vừa kết thúc tối 18/8 tại Ordos, Nội Mông, Trung Quốc với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Trung Quốc Vu Văn Hà (Wen Xia Yu). Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Hoa hậu xứ Wales - Sophie Moulds và Á hậu 2 thuộc về Hoa hậu Úc Jessica Kahawaty...

ADQuảng cáo

Chung kết Hoa hậu Thế giới 2012 vừakết thúc tối 18/8 tại Ordos, Nội Mông, Trung Quốc với ngôi vị cao nhấtthuộc về người đẹp Trung Quốc Vu Văn Hà (Wen Xia Yu). Danh hiệu Á hậu 1thuộc  về Hoa hậu xứ Wales- Sophie Moulds và Á hậu 2 thuộc về Hoa hậu Úc Jessica Kahawaty.



Wen Xia Yu


Tân Hoa hậu Thế giới 2012 Vu Văn Hà(Wen Xia Yu), 23 tuổi, có chiều cao 1m77, là người tỉnh Hắc Long Giang, đã tốtnghiệp đại học nhưng quyết định theo đuổi nghề người mẫu. Văn Hà có sở thích cahát và chơi piano. Cô đã thể hiện khả năng hát opera ấn tượng trong vòng thiTài năng và đã giành điểm cao nhất. Như vậy, cô là người đẹp thứ hai của TrungQuốc sau Trương Tử Lâm đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp lớnnày.

Trong vòng thi ứng xử, khi được hỏiHoa hậu Thế giới cần có phẩm chất gì, người đẹp Trung Quốc trả lời: Từ khi cònnhỏ tới lớn, tôi may mắn đã gặp được nhiều người giúp đỡ mình. Nếu trở thànhhoa hậu, tôi mong có thể giúp đỡ được nhiều người như họ đã giúp đỡ mình. Đâykhông phải là câu trả lời hay nhất trong số top 7, nhưng mỹ nhân nước chủ nhàvẫn đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

116 nhan sắc rực rỡ nhất thế giớibước vào đêm chung kết diễn ra từ 19h30 (giờ địa phương) ngày 18/8.

Đêm chung kết có tới bốn người dẫn chươngtrình, trong đó, hai MC chính là Jason Cook - nam diễn viên người Mỹ và MyleeneKlass, ca sỹ, MC - người mẫu nổi tiếng nước Anh và 2 MC người Trung Quốc.

Kết quả của các phần thi phụ:

Người chiến thắng trong phần thisiêu mẫu là người đẹp da màu Atong Demach (Nam Sudan).

ADQuảng cáo

Người đoạt danh hiệu Hoa hậu Biển làHoa hậu xứ Wales Sophie Moulds.

Người đoạt danh hiệu Hoa hậu Truyềnthông là Hoa hậu Ấn Độ Vanya Mishra.

Danh hiệu Hoa hậu Tài năng thuộc vềNgười đẹp Trung Quốc, Vu Văn Hà.

Danh hiệu Hoa hậu Thể thao: ThụyĐiển.

Danh hiệu Hoa hậu Nhân Ái thuộc vềHoa hậu Ấn Độ Vanya Mishra.

Danh hiệu Nữ hoàng lục địa:

Châu Mỹ: Brazil

Châu Phi: NamSudan

Châu Á và châu Đại dương: Trung Quốc

Caribbean: Jamaica

Châu Âu: Wales

V.D (Theo SGGP)

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp Trung Quốc đăng quang Hoa hậu Thế giới 2012
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO