Sách và cuộc sống: Những kiến thức hữu ích về chủng vi rút Corona

Bình Minh (g/t)| 28/02/2020 09:23

Ehomebooks vừa phối với NXB Thông tin và Truyền thông phát hành cuốn sách “Hỏi - đáp về chủng virus Corona mới 2019” của TS Nguyễn Xuân Hưng, Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec. Tác giả có gần 15 năm kinh nghiệm làm việc tại các trung tâm nghiên cứu, viện sinh học trong và ngoài nước.

ADQuảng cáo

Bìa cuốn sách

Nội dung sách “Hỏi - đáp về chủng virus Corona mới 2019” bao gồm ba phần.

ADQuảng cáo

Phần 1: Nguồn gốc và hình thức lây nhiễm, cuốn sách đưa đến các thông tin cơ bản về chủng virus Corona mới 2019 (Covid-19) như: nguồn gốc của Covid-19; Covid-19 phát tán và lây nhiễm như thế nào?; Covid-19 nguy hiểm như thế nào?; Ai có khả năng bị nhiễm Covid-19?; Có thể bị lây nhiễm Covid-19 từ các loài thú cưng không?...

Phần 2: Làm thế nào để bảo vệ bản thân trước dịch bệnh? Ở phần này, cuốn sách đưa ra các giải pháp nhằm hướng dẫn cộng đồng làm thế nào để bảo vệ bản thân trước dịch bệnh như cách tự bảo vệ khi ra ngoài, khi tiếp xúc với người nghi nhiễm hay trường hợp nào phải đeo khẩu trang, đeo khẩu trang loại nào là tốt nhất.

Phần 3: Hướng dẫn chăm sóc người nghi nhiễm Covid-2019 tại nhà. Cuốn sách đưa ra các giải đáp, hướng dẫn chăm sóc người bị nghi nhiễm Covid-19 tại nhà, giúp người đọc nắm bắt được thời điểm cần phải xét nghiệm khi nghi nhiễm Covid-19 và nên tiến hành xét nghiệm ở đâu.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sách và cuộc sống: Những kiến thức hữu ích về chủng vi rút Corona
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO