“The Hobbit”: Bộ phim ăn khách nhất trong lịch sử

18/12/2012 15:28

Tập đầu tiên trong bộ phim “bom tấn” The Hobbit được mang tên “An Unexected Journey” (Một chuyến du hành bất ngờ) không gây nhiều bất ngờ khi đạt doanh thu khổng lồ và giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng các phòng vé...

ADQuảng cáo


Nhân vật Bilbo Baggins trong TheHobbit (Nguồn: Warner Bros).

Tập đầu tiên trong bộ phim “bom tấn”The Hobbit được mang tên “An Unexected Journey” (Một chuyến du hànhbất ngờ) không gây nhiều bất ngờ khi đạt doanh thu khổng lồ và giữ vị trí số 1trên bảng xếp hạng các phòng vé. Chỉ trong 3 ngày cuối tuần qua, tập phim nàyđã thu về 84,8 triệu USD để trở thành bộ phim ra mắt vào tháng 12 ăn khách nhấttrong lịch sử.


Một thập kỷ trước, đạo diễn Peter Jackson cũng từng làm nên lịch sử với ba tập“The Lord of the Rings” (Chúanhẫn) khi thu về gần 3 tỷ USD trên toàn cầu và nhận được tới 17 giải Oscar. Baphần “The Hobbit” chính lànhững sự kiện xảy ra 60 năm trước “Lord ofthe Rings,” với cốt truyện do nhà văn huyền thoại Tolkien chắp bútnăm 1937.


Hãng Warner Bros đã đầu tư tới 500 triệu USD để làm ra ba phần “The Hobbit,” sẽđược trình chiếu từ nay cho tới mùa hè 2014.


ADQuảng cáo


Phần đầu tiên này kể về một ngườilùn Hobbit có tên Bilbo Baggins (Martin Freeman), phù thủy tốt bụng Gandalf(Ian McKellen) cùng 13 người lùn trên một hành trình phiêu lưu kỳ thú.


Tổng doanh thu của phim trên toàn cầu trong dịp cuối tuần qua lên tới 223 triệuUSD. Con số khổng lồ này hoàn toàn có thể cao hơn nữa bởi sắp tới sẽ là dịpnghỉ lễ Giáng Sinh và Năm mới, thời điểm khán giả thường nô nức kéo nhau đếnrạp, nhất là khi “The Hobbit”nhận được lời khen ngợi từ nhiều người đã xem trên các trang mạng.


The Hobbit: An Unexpected Journey”sẽ được chiếu tại Việt Namtừ ngày 28/12 tới.

V.D (t.h)


ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“The Hobbit”: Bộ phim ăn khách nhất trong lịch sử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO