Các hoạt động văn hóa, thể thao, từ thiện của ngành thuế

N.L - Đức Hoàn| 10/09/2014 10:28

Chào mừng Ngày truyền thống ngành thuế và Tết trung thu, ngày 6/8, Công đoàn Cục Thuế tỉnh đã tổ chức trao tặng 80 suất quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Buôn Choáh (Krông Nô).

ADQuảng cáo

Ngoài tặng quà, các đoàn viên công đoàn còn tổ chức nhiều hoạt động khác. Được biết, ngoài hoạt động này, nằm trong chương trình hỗ trợ buôn, bon kết nghĩa phát triển nông thôn mới, Cục Thuế cũng đã thực hiện hỗ trợ và lắp đặt cho UBND xã Buôn Choáh 6 bộ máy tính có kết nối internet. Cùng với đó, Cục Thuế tỉnh đã mở nhiều lớp đào tạo tin học căn bản, cách gửi, mở hộp thư điện tử cho cán bộ đang công tác tại chính quyền xã và con em đồng bào dân tộc thiểu số tại chỗ.

Đại diện Công đoàn ngành thuế trao quà cho các em họ sinh. Ảnh: Đức Hoàn

Tối ngày 5/9, ngành thuế tỉnh đã tổ chức Hội diễn văn nghệ giữa cơ quan thuế ở các địa phương, thu hút gần 100 cán bộ, viên chức ngành thuế tham gia. Các tiết mục ca ngợi về quê hương, đất nước, biên đảo, truyền thống ngành thuế... Đêm diễn đã tạo ra được không khí vui tươi, phấn khởi cho tất cả cán bộ, viên chức.

ADQuảng cáo

Tiết mục “Bài ca truyền thống ngành thuế” do các đoàn viên Công đoàn Văn phòng Cục Thuế tỉnh biểu diễn. Ảnh: N.L

Hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành thuế Việt Nam (10/9/1945-10/9/2014), từ ngày 4-6/9, Cục Thuế tỉnh đã tổ chức giải bóng đá mini trong toàn ngành, với sự tham gia của 120 vận động viên đến từ Văn phòng Cục Thuế tỉnh và 8 chi cục thuế các huyện, thị xã. Kết quả, giải nhất thuộc về Chi cục Thuế huyện Đắk Mil; giải nhì: Chi cục Thuế Đắk R’lấp và giải ba thuộc về liên quân Chi cục Thuế Đắk Song- Đắk Glong.

Hoạt động TDTT luôn được Công đoàn ngành thuế tổ chức để tạo không khí thoải mái, phấn khởi cho các đoàn viên. Ảnh: N.L

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các hoạt động văn hóa, thể thao, từ thiện của ngành thuế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO