Người dân Đắk Nông đặt niềm tin vào thương hiệu ô tô Vinfast

Phan Tuấn| 03/02/2020 09:25

Những ngày qua, nhiều xe ô tô Vinfast Fadil, Lux A2.0, Lux SA2.0 đã lăn bánh trên các tuyến đường của thành phố Gia Nghĩa. Những người chọn mua thương hiệu ô tô Việt Nam không chỉ vì niềm tin về chất lượng của sản phẩm mà còn thể hiện tinh thần người Việt Nam dùng hàng Việt Nam.

ADQuảng cáo

Xe Vinfast mặc dù mới ra đời nhưng được đánh giá cao về thiết kế, chất lượng.

Là người đầu tiên mua xe VinFast Lux A2.0, anh Nguyễn Bạc, ở phường Nghĩa Thành cho biết, ô tô là tài sản có giá trị cao đối với thu nhập bình quân của người tiêu dùng Việt Nam. Tôi quyết tâm chọn mua xe Vinfast bởi ngay từ đầu nhà sản xuất đã đầu tư xây dựng nhà máy một cách quy mô, bài bản để tạo ra những sản phẩm tốt. Sẽ không phải đắn đo nhiều bởi Vinfast đã lựa chọn đối tác thiết kế, cung cấp các thành phần chính của động cơ, hộp số, khung gầm, các linh kiện phụ trợ… đều từ các hãng danh tiếng  trên thế giới. Nếu Vinfast không có tiềm lực, chuyên môn thì không dễ gì hợp tác được với các tên tuổi hàng đầu thế giới trên các  lĩnh vực như: BMW,  Magna Steyr,  Siemens, Michelin, LG Chems…

Anh Bạc phân tích: Trên thực tế ở Việt Nam số lượng khách hàng trong tay có sẵn từ 1 – 1,9 tỷ để mua xe Lux A2.0 và SA2.0 không nhiều. Do đó, Vinfast buộc phải nhắm tới mục tiêu xuất khẩu. Mà đã xuất khẩu thì không thể không đạt được tiêu chuẩn, chất lượng quốc tế. Tôi không tin một chiếc xe Vinfast đã công bố kết quả thử nghiệm va chạm đạt tiêu chuẩn 5 sao ASEAN/EURO NCAP, đủ điều kiện xuất khẩu sang châu Âu lại không bảo đảm chất lượng.

ADQuảng cáo

Nhiều người dân ở Đắk Nông đặt mua Vinfast với tinh thần người Việt Nam dùng hàng Việt Nam

Còn anh Bùi Thành Công, một người dân khác ở phường Nghĩa Ðức cho rằng, từ khi xuất hiện cho tới nay, cái tên Vingroup đã làm cho người Việt Nam đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Ðó là việc tiên phong làm xây dựng những tòa nhà cao hàng chục tầng, biến đất hoang hóa thành đất vàng... chính là căn cứ để tôi quyết định đặt cọc mua xe dòng xe chưa có tên tuổi và kiểm chứng. Trong suy nghĩ, anh có niềm tin vững chắc rằng với cách làm của Vingroup thì những chiếc xe mang thương hiệu Vinfast sẽ có chất lượng không thua kém các hãng xe lớn của nước ngoài. Hơn nữa, việc chọn mua xe Vinfast cũng thể hiện tinh thần người Việt Nam dùng hàng Việt Nam. Anh Công nhấn mạnh:  Khi trực tiếp sử dụng xe tôi càng thấy sự tin tưởng của mình là hoàn toàn có cơ sở. Tôi cho rằng Vinfast sẽ nhanh chóng chinh phục được khách hàng bằng yếu tố quan trọng nhất, đó là chất lượng và đẳng cấp thực sự vượt trội so với nhiều dòng xe cùng phân khúc. Hơn nữa tất cả các phụ tùng thay thế, giá cả bảo dưỡng, bảo hành... cũng được Vinfast niêm yết một cách công khai ở tất cả các đại lý của mình.

Theo thống kê của Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh, từ khi xuất hiện từ tháng 10/2019 đến nay, trên địa bàn tỉnh Ðắk Nông đã có hơn 20 người dân làm thủ tục đăng ký phương tiện là xe của hãng Vinfast. Trong đó, đa phần các chủ phương tiện đều sinh sống và làm việc ở thị xã Gia Nghĩa. Qua tìm hiểu thực tế cho thấy, nhiều người khi mua xe Vinfast đều có chung quan điểm là việc sử dụng sản phẩm của Việt Nam, do trái tim, bàn tay, khối óc của người Việt Nam làm ra sẽ có nhiều việc làm hơn cho người Việt Nam. Ðiều này cũng tạo động lực cho kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển tốt đẹp hơn.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người dân Đắk Nông đặt niềm tin vào thương hiệu ô tô Vinfast
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO