211 hộ gia đình có công với cách mạng sẽ được hỗ trợ xây mới và sửa chữa nhà ở

Bình Minh| 16/04/2018 09:36

Đây là kế hoạch của UBND tỉnh Đắk Nông về hỗ trợ nhà ở cho người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh trong năm 2018.

ADQuảng cáo

Toàn tỉnh sẽ có 153 hộ được hỗ trợ xây mới nhà với mức hỗ trợ 70 triệu đồng/hộ; 58 hộ được hỗ trợ sửa chữa nhà với mức hỗ trợ 30 triệu đồng/hộ. Cụ thể ở các địa phương, huyện Tuy Đức có 12 hộ, Đắk Song: 24 hộ, Chư Jút: 114 hộ, Đắk Mil: 23 hộ, Krông Nô: 13 hộ, Đắk R'lấp: 3 hộ, Đắk Glong: 15 hộ và thị xã Gia Nghĩa có 7 hộ.

ADQuảng cáo

Các đối tượng được ưu tiên hỗ trợ trước gồm thân nhân liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học bị suy giảm khả năng lao động từ 61% trở lên.

Để thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội này, UBND tỉnh yêu cầu UBND các huyện, thị xã thực hiện lập, kiểm tra, đối chiếu danh sách đối tượng người có công với cách mạng được hỗ trợ về nhà ở của địa phương; chịu trách nhiệm về tính chính xác của danh sách, đối tượng được hỗ trợ; căn cứ nguồn vốn được giao thực hiện phân bổ vốn hỗ trợ về nhà ở cho các xã để cấp phát cho đối tượng theo đúng quy định.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
211 hộ gia đình có công với cách mạng sẽ được hỗ trợ xây mới và sửa chữa nhà ở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO