4 tỷ đồng sửa chữa tuyến đường từ Ea T’ling đi Đắk Wil

Lê Phước| 15/01/2020 15:02

Ngày 15/1, Ban Quản lý Dự án và Phát triển quỹ đất huyện Cư Jút cho biết, đơn vị đang khẩn trương hoàn thành việc sửa chữa các đoạn hư hỏng nặng trên tuyến đường liên xã từ thị trấn Ea T’ling đi xã Đắk Wil (Cư Jút).

Tuyến đường này có chiều dài khoảng 20 km, kết nối thị trấn Ea T’ling với xã Tâm Thắng, Nam Dong, Ea Pô và Đắk Wil. Đây là một trong những tuyến huyết mạch của huyện, tập trung lượng phương tiện lưu thông khá đông, đặc biệt là vào giờ cao điểm.

Mặt đường các đoạn đường hư hỏng được đào lên để làm mới

Tuy nhiên, tuyến đường này đã xuống cấp nhiều năm nay. Sau khi nắm bắt thông tin từ người dân và phản ánh của Báo Đắk Nông, UBND huyện Cư Jút đã bố trí 4 tỷ đồng để sửa chữa. Mặt đường các đoạn hư hỏng nặng sẽ được các đơn vị thi công đào lên và đổ bê tông mới hoàn toàn. Dự kiến việc sửa chữa đường sẽ hoàn thành trước Tết Nguyên đán 2020 để người dân đi lại thuận lợi hơn.

Việc đổ bê tông gần như khắc phục được triệt để các đoạn đường hư hỏng nặng

Trước đó, Báo Đắk Nông đã có thông tin phản ánh về việc hư hỏng trên tuyến đường này. Một số đoạn xuất hiện hố sâu giữa đường, thường xuyên ngập nước khi trời mưa và tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
4 tỷ đồng sửa chữa tuyến đường từ Ea T’ling đi Đắk Wil
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO