Agribank Đắk Nông toạ đàm kỷ niệm 15 năm thành lập

Nguyễn Lương| 16/03/2019 16:22

Ngày 15/3, Ngân hàng Nông nghiệp-PTNT (Agribank) Chi nhánh Đắk Nông tổ chức toạ đàm 15 năm thành lập Agribank Chi nhánh Đắk Nông.

Video clip:

Các đồng chí Lê Diễn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Xuân Hải, UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương; lãnh đạo Agribank Đắk Nông qua các thời kỳ và Agribank các tỉnh lân cận cùng đông đảo khách hàng là doanh nghiệp, người dân của Agribank trên địa bàn tham dự.

Toàn cảnh buổi toạ đàm

Sau 15 năm hình thành và phát triển, từ một đơn vị có 10 điểm giao dịch, đến nay Agribank Đắk Nông đã có 16 điểm giao dịch. Trong đó, có 1 hội sở chính, 8 chi nhánh loại II, 6 phòng giao dịch và 1 điểm giao dịch lưu động.

Tốc độ tăng trưởng hằng năm ở các chỉ tiêu đều đạt trên 20%. Nếu như năm 2004, huy động vốn toàn chi nhánh chỉ có 171 tỷ đồng thì đến 31/12/2018 con số đó đã tăng lên 4.595 tỷ đồng; tổng dư nợ tăng từ 434 tỷ đồng năm 2004, đến nay đã tăng lên hơn 8.800 tỷ đồng, trong đó, dư nợ cho vay lĩnh vực nông nghiệp nông thôn là 7.690 tỷ đồng. Tỷ lệ nợ xấu tại đơn vị luôn được kiểm soát dưới mức 1% tổng dư nợ.

Tiết mục văn nghệ chào mừng

Đặc biệt, thu nhập của người lao động năm sau luôn tăng hơn năm trước. Công tác an sinh xã hội luôn được đơn vị quan tâm và thực hiện tốt. Với những gì đã, đang đạt được, Agribank Đắk Nông là một trong những đơn vị tiên phong trong việc trong việc thực hiện chính sách “tam nông” và an sinh xã hội trên địa bàn.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Xuân Hải trao tặng cờ thi đua của UBND tỉnh cho Chi nhánh Agribank Đắk Nông

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng Cờ thi đua cho Chi nhánh Agribank Đắk Nông và Bằng khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc của Agribank Đắk Nông trong 15 năm qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Agribank Đắk Nông toạ đàm kỷ niệm 15 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO