Ban hành thể lệ Cuộc thi Khởi nghiệp tỉnh Đắk Nông lần thứ I

Lê Dung| 30/07/2019 09:37

Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông vừa ban hành Quyết định số 1206/QĐ-BTC về Thể lệ Cuộc thi Khởi nghiệp lần thứ I, năm 2019.

Theo đó, thời gian để tiếp nhận, tư vấn, hoàn thiện hồ sơ các ý tưởng, đề án khởi nghiệp tính đến hết ngày 30/7/2019. Đối tượng dự thi gồm mọi cá nhân là người Việt Nam; người nước ngoài đang làm việc, sinh sống tại tỉnh Đắk Nông. Người dự thi có thể thi theo hình thức cá nhân, nhóm hoặc tập thể.

Đối với các tổ chức (doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác…) tham gia dự thi phải có thời gian hoạt động không quá 5 năm kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh. Mỗi cá nhân, tổ chức đều có thể tham gia dự thi với một hoặc nhiều ý tưởng, đề án khởi nghiệp.

Dự kiến, thời gian chấm các ý tưởng, đề án khởi nghiệp dự thi trong tháng 8, đầu tháng 9/2019 và công bố kết quả vào cuối năm 2019. Các cá nhân, tổ chức nộp hồ sơ dự thi về 2 địa chỉ: Trung tâm Xúc tiến Đầu tư tỉnh Đắk Nông (Sở Kế hoạch & Đầu tư) hoặc Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Đắk Nông.

Cuộc thi Khởi nghiệp không chỉ nhằm thúc đẩy tinh thần kinh doanh, phát triển "hệ sinh thái" khởi nghiệp mà còn góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của khởi nghiệp trong phát triển kinh tế, xã hội…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ban hành thể lệ Cuộc thi Khởi nghiệp tỉnh Đắk Nông lần thứ I
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO