Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh chúc Tết Tỉnh ủy

Phan Tân| 15/01/2020 15:10

Sáng 15/1, đồng chí Nguyễn Đình Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy tiếp Thượng tọa Thích Quảng Tuấn, Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh đến thăm, chúc Tết Tỉnh ủy.

Video clip:

Tại buổi tiếp, Thượng tọa Thích Quảng Tuấn cảm ơn sự đón tiếp nồng ấm và gửi lời chúc sức khỏe, an lành và hạnh phúc tới các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đồng thời bày tỏ sự tin tưởng, Đắk Nông sẽ phát huy những kết quả đạt được trong năm 2019, gặt hái nhiều thành tựu trong năm 2020.

Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh chúc Tết Tỉnh ủy

Cảm ơn những tình cảm của Thượng tọa Thích Quảng Tuấn, đồng chí Nguyễn Đình Trung khẳng định, trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh luôn có sự đồng hành, quan tâm của Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh cũng như đông đảo phật tử. Về phía lãnh đạo tỉnh luôn dành sự quan tâm, chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho người dân, trong đó có giáo dân. Năm 2020 với nhiều sự kiện trọng đại, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh tiếp tục đồng hành cùng với tỉnh trong sự phát triển chung. Tỉnh sẽ luôn tạo điều kiện cho Phật giáo phát triển, hoạt động, góp phần giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung cảm ơn tình cảm và mong muốn Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh đồng hành cùng tỉnh trong sự phát triển chung

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh chúc Tết Tỉnh ủy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO