Báo Đắk Nông phối hợp với các đơn vị trao quà Tết cho học sinh, người nghèo, nạn nhân chất độc da cam và bếp ăn tình thương

Phạm Khánh| 19/01/2017 08:31

Sáng ngày 18/1, Báo Đắk Nông đã phối hợp với Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential tặng 40 suất quà Tết cho 40 học sinh nghèo hiếu học ở xã Thuận An (Đắk Mil) với tổng trị giá hơn 20 triệu đồng, mỗi suất 500.000 đồng tiền mặt.

Đại diện Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential, Báo Đắk Nông, chính quyền địa phương tặng quà học sinh nghèo xã Thuận An

Cũng trong sáng ngày 18/1, Báo Đắk Nông phối hợp với Mobifone Đắk Nông trao 33 suất quà trị giá trên 10 triệu đồng cho người nghèo trên địa bàn bon Sar Pa, xã Thuận An (Đắk Mil). Mỗi suất quà gồm gạo, mắm, muối, bánh kẹo, dầu ăn và nhu yếu phẩm khác. 

Lãnh đạo Báo Đắk Nông trao quà cho người nghèo bon Sar Pa, Thuận An

Ngoài phối hợp với báo Đắk Nông, trong dịp này, Mobifone Đắk Nông còn trao 110 suất quà cho người nghèo ở các huyện Đắk R’lấp, Tuy Đức, Krông Nô với tổng trị giá 33 triệu đồng.

Đại diện Mobifone Đắk Nông trao quà cho hộ nghèo

Chiều cùng ngày, Báo Đắk Nông trao 10 triệu đồng cho bếp ăn tình thương Bệnh viện Đa khoa tỉnh; Trao 10 phần quà (mỗi phần 1 triệu đồng) cho nạn nhân chất độc cam. Kinh phí nói trên được trích từ nguồn an sinh xã hội, sự đóng góp của tập thể Báo Đắk Nông.

Lãnh đạo xã Thuận An trao quà tết hộ nghèo

Lãnh đạo Báo Đắk Nông trao 10 triệu đồng cho bếp ăn tình thương Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Và trao quà cho nạn nhân chất độc da cam tỉnh

Video clip:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Đắk Nông phối hợp với các đơn vị trao quà Tết cho học sinh, người nghèo, nạn nhân chất độc da cam và bếp ăn tình thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO