Báo Đắk Nông tổ chức Lễ Kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và gặp mặt cộng tác viên năm 2017

Lê Phước| 21/06/2017 16:26

Chiều 21/6, Báo Đắk Nông tổ chức Lễ Kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2017) và gặp mặt cộng tác viên (CTV) năm 2017.

Tham dự có Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Xuân, lãnh đạo Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh, nguyên lãnh đạo Báo Đắk Nông và đại diện hơn 30 CTV thường xuyên Báo Đắk Nông.

Đông đảo khách mời và CTV Báo Đắk Nông tham dự buổi lễ

Tại buổi lễ, đại biểu tham dự cùng lãnh đạo, cán bộ, viên chức Báo Đắk Nông cùng nhau ôn lại truyền thống 92 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam và 13 năm thành lập Báo Đắk Nông.

Nhà báo Hồ Văn Miền, Phó Tổng biên tập Báo Đắk Nông báo cáo về công tác CTV năm 2016 và một số nhiệm vụ năm 2017

Theo đó, phát huy truyền thống 92 năm Báo chí Cách mạng Việt nam, từ khi thành lập (năm 2004) tới nay, Báo Đắk Nông đã từng bước trưởng thành và phát triển theo hướng "báo chí đa phương tiện". Hiện tại, ấn phẩm báo in của Báo Đắk Nông đang phát hành liên tục từ thứ 2  đến thứ 6 hàng tuần với số lượng khoảng 6.500 tờ/kỳ; Báo ảnh phục vụ đồng bào dân tộc thiểu số (gồm 3 thứ tiếng: Kinh, M’nông và Mông) phát hành 1 kỳ/tuần với số lượng 17.000 tờ/kỳ; trang điện tử Báo Đắk Nông (ra mắt từ tháng 3/2009) và chương trình truyền hình Internet (hoạt động từ năm 2016) đã liên tục đổi mới giao diện và nội dung, hiện đang thu hút khoảng 40.000 lượt truy cập/ngày cơ bản đáp ứng nhu cầu thông tin nhanh, kịp thời về tình hình kinh tế - xã hội của địa phương. 

Ông Bùi Đức Thịnh, nguyên Phó tổng biên tập Báo Đắk Nông trao đổi một số kinh nghiệm về nghề báo

Hiện tại, Báo Đắk Nông có trên 130 CTV trong và ngoài tỉnh, trong đó có nhiều CTV thường xuyên đã và đang đóng góp tích cực cho yêu cầu thông tin trên báo Đắk Nông tới độc giả.

Đại diện Trung đoàn 720, Binh Đoàn 16 trao đổi một số vấn đề tại nơi đơn vị đóng quân ở huyện Tuy Đức (Đắk Nông)

Lễ kỷ niệm không chỉ là dịp để những người làm báo ôn lại truyền thống, đánh giá những kết quả đạt được, chưa đạt được mà còn là dịp để Ban biên tập Báo Đắk Nông, phóng viên, các cộng tác viên trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm để ngày càng nâng cao chất lượng các tác phẩm báo chí.

Đại diện CTV đến từ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh trao đổi về công tác phối hợp giữa CTV và Báo Đắk Nông

Ghi nhận và trân trọng những ý kiến đóng góp từ phía CTV, Nhà báo Nguyễn Hồng Hải, Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Báo Đắk Nông, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Đắk Nông mong muốn tập thể cán bộ, viên chức Báo Đắk Nông,  CTV tiếp tục phát huy tinh thần, trách nhiệm của những người làm báo để có nhiều hơn nữa các sản phẩm báo chí mang tính chuyên sâu, đánh giá, dự báo, nhận định về các lĩnh vực kinh tế - xã hội trong tỉnh, trong nước để góp phần nâng cao chất lượng của Báo Đảng tỉnh nhà.

CTV đến từ Đài Truyền thanh huyện Đắk Song bày tỏ mong muốn được tập huấn để nâng cao tính chuyên nghiệp cho CTV

Thời gian tới, Báo Đắk Nông  sẽ tích cực hơn nữa trong công tác phối hợp, xây dựng mối quan hệ mật thiết với CTV; nghiên cứu, phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh tổ chức tập huấn về nghiệp vụ cho CTV; nghiên cứu thêm một số cách tiếp cận linh hoạt hơn nhằm tạo mối quan hệ thường xuyên và chặt chẽ trong việc phối hợp với CTV ở cơ sở cũng như các sở, ban, ngành…

Tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân của Báo Đắk Nông đã có thành tích xuất sắc

Tại Lễ kỷ niệm, gặp mặt, đại diện lãnh đạo UBND tỉnh đã tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho 2 tập thể, 7 cá nhân Báo Đắk Nông vì có thành tích hoàn thành xuất sắc xuất nhiệm vụ năm 2016.

Tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể Báo Đắk Nông, Phòng Kinh tế và Phòng Báo điện tử của Báo Đắk Nông

Báo Đắk Nông tặng Giấy khen và quà cho 12 CTV có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển của Báo Đắk Nông.  

Lãnh đạo Báo Đắk Nông tặng Bằng khen cho những CTV có đóng góp tích cực cho báo trong thời gian qua

Nhân dịp này, Báo Đắk Nông cũng tổ chức ra mắt chương trình “Tin tức Đắk Nông” trên kênh truyền hình Internet, phát trên trang điện tử Báo Đắk Nông.

Lãnh đạo Báo Đắk Nông tổ chức ra mắt chương trình “Tin tức Đắk Nông” trên kênh truyền hình Internet, phát trên trang điện tử Báo Đắk Nông

Video clip:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Đắk Nông tổ chức Lễ Kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và gặp mặt cộng tác viên năm 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO