Bảo đảm cấp điện ổn định phục vụ chuỗi sự kiện văn hóa, du lịch Đắk Nông năm 2020

Lê Dung| 24/11/2020 15:08

Nhằm bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục trong thời gian tổ chức chuỗi các hoạt động văn hóa, du lịch và xúc tiến đầu tư năm 2020, Công ty Điện lực Đắk Nông đã chủ động xây dựng phương thức vận hành hệ thống điện trên địa bàn tỉnh từ 24-29/11/2020.

Theo đó, đơn vị sẽ không giải quyết nhu cầu cắt điện nguồn và lưới điện các khu vực tổ chức các hoạt động văn hóa, du lịch và xúc tiến đầu tư năm 2020. Riêng Điện lực Gia Nghĩa sẽ tăng cường công tác kiểm tra các đường dây và TBA cấp điện cho khu vực Đảo nổi, hồ Gia Nghĩa.

Hệ thống lưới điện được tăng cường kiểm tra, nhằm kiểm soát kịp thời các sự cố

Tại các địa điểm có các thiết bị liên lạc và tại TBA T235 (ĐD474ĐNO), đơn vị đã bố trí lực lượng ứng trực thao tác, xử lý sự cố, kịp thời phối hợp với ĐĐV B45 trong việc thao tác chuyển nguồn cấp điện.

Điện lực Đắk Song và Đắk Mil sẽ tăng cường công tác kiểm tra đường dây và TBA cấp điện tại khu vực đường đi vào khu du lịch sinh thái thác Lưu Ly, Thiền viện Trúc lâm Đạo Nguyên và Quảng trường huyện Đắk Mil…

Ngành Điện cũng chuẩn bị đầy đủ nhân lực, vật tư và các phương tiện vận chuyển đi lại, nhằm nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc triển khai xử lý, khôi phục cấp điện khi có sự cố xảy ra…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo đảm cấp điện ổn định phục vụ chuỗi sự kiện văn hóa, du lịch Đắk Nông năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO