Bảo đảm cung cấp điện các ngày lễ 30/4 và 1/5

Tâm An| 27/04/2018 11:29

Dự kiến trong dịp lễ 30/4 và 1/5/2018, công suất và sản lượng trên địa bàn tỉnh Đắk Nông sẽ tăng cao so với năm trước, công suất vào giờ cao điểm vào khoảng 90-95MW và sản lượng trung bình 1.500.000kWh/ngày.

Nhân viên PC Đắk Nông kiểm tra hệ thống lưới điện

Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) đã xây dựng kế hoạch, chủ động các phương án bảo đảm cung cấp điện ổn định, an toàn phục vụ các hoạt động chính trị xã hội, nhu cầu sản xuất, sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn tỉnh trong những ngày nghỉ của lễ 30/4 và 1/5/2018.

Theo đó, PC Đắk Nông sẽ không cắt điện công tác trong các ngày diễn ra sự kiện, trừ trường hợp xử lý sự cố hoặc trường hợp có sự chỉ đạo của lãnh đạo EVNCPC. PC Đắk Nông cũng đã yêu cầu các nhà máy thủy điện thực hiện huy động công suất theo đúng biểu đồ phát điện đã được phê duyệt.

Các đơn vị liên quan kiểm tra các thiết bị liên lạc vận hành trên lưới điện, nhất là các máy cắt phân đoạn giữa các đường dây liên lạc; chủ động liên hệ với các cơ quan liên quan để bảo đảm ưu tiên cấp điện, chuẩn bị và bố trí máy phát điện dự phòng tại các điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hóa trên địa bàn các huyện, thị xã; tăng cường trực chỉ huy và sửa chữa điện, xử lý sự cố 24/24 giờ trong dịp lễ; chuẩn bị lực lượng, vật tư, thiết bị, hệ thống thông tin liên lạc và phương tiện sẵn sàng xử lý nhanh khi xảy ra sự cố, bảo đảm cấp điện lại trong thời gian nhanh nhất. 

Bên cạnh đó, Công ty cũng phối hợp với các cơ quan bảo vệ pháp luật tại địa phương thực hiện bảo vệ an ninh, an toàn phòng chống cháy nổ các công trình điện và địa điểm điều hành hệ thống điện trên địa bàn tỉnh.

Mọi thông tin thắc mắc về dịch vụ và sự cố điện, khách hàng liên hệ tổng 19001909

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo đảm cung cấp điện các ngày lễ 30/4 và 1/5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO