Bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị khóa 6

Đặng Hiền| 22/05/2017 18:27

Chiều ngày 22/5, tại thị xã Gia Nghĩa, Học viện Chính trị khu vực III phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị khóa 6, hệ không tập trung và trao bằng tốt nghiệp cuối khóa cho các học viên.

ADQuảng cáo

Đồng chí Hà Trung Ký, UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Nông; PGS-TS Nguyễn Văn Lý, Giám đốc Học viện Chính trị khu vực III đã đến dự và chúc mừng.

PGS-TS Nguyễn Văn Lý trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Khóa học bắt đầu từ tháng 11/2015, 88 học viên là cán bộ, công chức, đảng viên đến từ các sở, ban, ngành, đoàn thể, địa phương trong tỉnh đã nghiên cứu trên 20 chuyên đề về lý luận chính trị và khoa học hành chính, do đội ngũ giảng viên của Học viện giảng dạy.

ADQuảng cáo

Qua khóa học, đội ngũ cán bộ, công chức, đảng viên của tỉnh đã được nâng cao về trình độ lý luận chính trị, hành chính để áp dụng vào thực tiễn công tác của cơ quan, đơn vị, địa phương.

Tất cả học viên đều được xếp loại học lực từ khá trở lên

Kết thúc khóa học, có 50 học viên được xếp loại giỏi, 38 học viên xếp loại khá và tất cả đều được nhận bằng tốt nghiệp. Tại buổi lễ, Học viện cũng trao 10 giấy khen cho 10 học viên đạt thành tích cao trong học tập.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị khóa 6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO