Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông nhận chuyển giao 4 gói kỹ thuật chấn thương chỉnh hình

Vũ Trang| 05/04/2018 19:14

Ngày 5/4, trong khuôn khổ thực hiện Đề án “Bệnh viện vệ tinh”, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông tổ chức Chương trình nhận chuyển giao kỹ thuật chấn thương chỉnh hình từ Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh).

Video clip:

Với việc tiếp nhận các kỹ thuật mới, chuyên sâu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông có điều kiện nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh

Theo đó, các gói kỹ thuật được chuyển giao bao gồm: Kỹ thuật kết hợp xương hiện đại; Kỹ thuật vi phẫu; Kỹ thuật nội soi khớp và Kỹ thuật thay khớp. Năm 2018 là năm thực hiện giai đoạn 2 của Đề án “Bệnh viện vệ tinh”, được xem là giai đoạn quan trọng nhất để các bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp nhận kỹ thuật dưới sự hướng dẫn trực tiếp của các chuyên gia đến từ Bệnh viện Chợ Rẫy.

TS-BS Lê Văn Tuấn - Trưởng Khoa Chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Chợ Rẫy cùng ekip thực hiện phẫu thuật, chuyển giao kỹ thuật thay khớp háng cho bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông

Đến dự và phát biểu tại buổi tiếp nhận, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, việc chuyển giao kỹ thuật dưới sự hỗ trợ của các bệnh viện tuyến trên góp phần tạo điều kiện để các cơ sở y tế trong tỉnh phát triển các kỹ thuật mới, chuyên sâu, tạo bước đột phá trong việc nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh. Vì vậy, ngành Y tế, Bệnh viện Đa khoa tỉnh cần tiếp tục xây dựng kế hoạch cụ thể, nỗ lực học hỏi, tiếp nhận các kỹ thuật, quyết tâm thực hiện thành công Đề án “Bệnh viện vệ tinh”, giúp người dân địa phương có cơ hội thụ hưởng các dịch vụ y tế hiện đại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông nhận chuyển giao 4 gói kỹ thuật chấn thương chỉnh hình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO