Bước chân tình nguyện tại xã Quảng Hòa

Đức Hùng - Thu Hằng| 29/05/2017 10:55

Ngày 28/5, tại Trường tiểu học Nguyễn Bá Ngọc, xã Quảng Hòa (Đắk Glong, Đắk Nông), Tỉnh đoàn Đắk Nông, Huyện đoàn Đắk Glong phối hợp với Câu lạc bộ Hành trình tuổi trẻ đến từ TP. Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình “Bước chân tình nguyện năm 2017”.

ADQuảng cáo

Trao quà cho học sinh Trường tiểu học Nguyễn Bá Ngọc, xã Quảng Hoà (Đắk Glong)

Chương trình đã trao tặng gần 500 suất quà cho 500 em học sinh của Trường tiểu học Nguyễn Bá Ngọc, mỗi suất quà gồm: 1 đôi dép bitis, 1 áo khoác, 2 lốc sữa và kẹo bánh. Tổng trị giá các phần quà gần 60 triệu đồng.

Chương trình còn tổ chức các gian hàng, trò chơi dân gian như: kéo co, nhảy bao bố, thổi bong bóng, vẽ tranh, ném bóng vào rổ… cho các em học sinh.

Thi nhảy bao bố

ADQuảng cáo

Nhân dịp này, chương trình đã bàn giao công trình “Hệ thống lọc nước sạch” cho địa phương. Công trình này được xây dựng tại Trường THCS Quảng Hòa với tổng số vốn đầu tư trên 200 triệu đồng, đạt công suất lọc 1000m3 nước/giờ. Sau khi nước được xử lý qua hệ thống các em học sinh và người dân có thể dùng nước để uống trực tiếp hoặc nấu ăn.

Kéo co

Đến nay, công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng và sẽ cung cấp đủ nguồn nước sạch cho học sinh 3 trường học trên địa bàn và khoảng trên 100 hộ dân sống xung quanh trường.

Hệ thống lọc nước sạch tại Trường THCS Quảng Hòa (Đắk Glong)

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bước chân tình nguyện tại xã Quảng Hòa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO