Các hoạt động nâng cao chất lượng giáo dục được triển khai đồng bộ

Nguyễn Hiền| 07/02/2018 08:33

Đó là đánh giá của Sở Giáo dục-Đào tạo tại hội nghị sơ kết học kỳ I và triển khai nhiệm vụ học kỳ II, năm học 2017-2018 được tổ chức vào ngày 7/2.

Video clip:

Giám đốc Sở GD-ĐT tặng giấy khen cho 12 học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi quốc gia năm 2018

Theo đó, cùng với việc huy động các nguồn lực đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, các hoạt động nâng cao chất lượng chuyên môn được ngành triển khai đồng bộ. Chương trình giáo dục mầm non mới được triển khai tại 100% cơ sở giáo dục mầm non. Chương trình giáo dục phổ thông tiếp tục đánh giá sâu và điều chỉnh ở một số môn học. Giáo viên tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy, thực hiện tích hợp ở giáo dục mầm non và một số nội dung trong giảng dạy phổ thông. Các nhà trường thực hiện dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng cho học sinh.

Lãnh đạo Sở GD-ĐT tặng giấy khen cho giáo viên có thành tích bồi dưỡng học sinh giỏi quốc gia

Học sinh vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa được tăng cường tiếng Việt, tiếp cận kiến thức cơ bản... Công tác đổi mới quản lý giáo dục được triển khai theo hướng tăng cường phân cấp và giao quyền tự chủ có chuyển biến tích cực. Năng lực của đội ngũ cán bộ quản lý đã thích ứng trong điều kiện có nhiều thay đổi. Việc thực hiện 3 công khai bước đầu nhận được sự đồng thuận của các cơ sở giáo dục và xã hội.

Trao giấy khen cho giáo viên các bộ môn có thành tích trong bồi dưỡng học sinh giỏi quốc gia 2018

Trong học kỳ II, ngành Giáo dục tập trung đổi mới căn bản, toàn diện công tác quản lý giáo dục và đào tạo, phát triển đội ngũ nhà giáo và cán bộ. Ngoài ra, ngành tiếp tục có sự quan tâm thích đáng để thực hiện thành công mục tiêu xóa mù chữ vào năm 2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các hoạt động nâng cao chất lượng giáo dục được triển khai đồng bộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO