Các khâu tiếp đón Đoàn chuyên gia UNESCO phải được chuẩn bị tốt nhất

Mỹ Hằng| 19/06/2019 16:33

Chiều 19/6, Ban Chỉ đạo xây dựng Công viên địa chất (CVĐC) Đắk Nông đã họp để chỉ đạo công tác đón Đoàn chuyên gia UNESCO vào thẩm định chính thức CVĐC Đắk Nông.

Video clip:

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo chủ trì.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh yêu cầu các sở, ngành, địa phương phối hợp chặt chẽ để công tác đón Đoàn chuyên gia UNESCO được chu đáo, trọng thị

Theo kế hoạch từ ngày 6-11/7, Đoàn chuyên gia UNESCO sẽ vào thẩm định tại Đắk Nông. Đến thời điểm hiện tại, công tác đầu tư cơ sở vật chất phát triển du lịch đang được triển khai thực hiện theo các hạng mục mà UBND tỉnh giao.

Việc xây dựng và lắp đặt biển chỉ dẫn, trung tâm thông tin các điểm di sản của 3 tuyến du lịch CVĐC cơ bản đã hoàn thành. Theo đề nghị của nhóm chuyên gia tư vấn, hiện nay Ban Quản lý CVĐC Đắk Nông đang tiến hành in ấn tài liệu, tờ rơi, xây dựng clip giới thiệu về CVĐC, may đồng phục. Dự kiến, tất cả các khâu chuẩn bị sẽ được hoàn tất trước ngày 24/6…

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh nhấn mạnh, việc đón Đoàn chuyên gia UNESCO có ý nghĩa quan trọng, quyết định đối đến việc công nhận danh hiệu CVĐC toàn cầu cho CVĐC Đắk Nông. Do đó, tất cả các khâu tiếp đón phải được chuẩn bị một cách tốt nhất, đáp ứng được các yêu cầu mà chuyên gia UNESCO đưa ra. Vì vậy, các đơn vị, địa phương cần có sự phối hợp chặt chẽ để đón đoàn. Riêng Ban Quản lý CVĐC Đắk Nông cần phối hợp chặt chẽ với nhóm chuyên gia tư vấn để chuẩn bị tốt các điều kiện cần thiết cho việc tiếp đón. Các địa phương cần chủ động hơn trong việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các khâu tiếp đón Đoàn chuyên gia UNESCO phải được chuẩn bị tốt nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO