Các phong trào, hoạt động của Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh thực hiện có trọng tâm, trọng điểm

Hoàng Hoài| 08/10/2018 16:14

Chiều 8/10, Ban chấp hành Đoàn Khối Các cơ quan (CCQ) tỉnh đã tổ chức Hội nghị lần thứ 6 (mở rộng) để đánh giá tình hình hoạt động 9 tháng và phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2018.

ADQuảng cáo

Video clip:

9 tháng năm 2018, Đoàn Khối CCQ tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động mới, sáng tạo phù hợp với đặc thù đoàn viên, thanh niên

Theo báo cáo, trong 9 tháng qua, các phong trào, hành động cách mạng do Đoàn Khối CCQ tỉnh, các tổ chức đoàn cơ sở triển khai thực hiện có trọng tâm, trọng điểm, từng bước khẳng định, nâng cao vai trò, vị trí của tổ chức đoàn.

ADQuảng cáo

Bên cạnh các hoạt động thường xuyên, nhiều hoạt động mới, sáng tạo được tổ chức như Hội nghị chuyên đề về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Suất cơm nghĩa tình, Câu lạc bộ Ngân hàng máu sống với gần 200 tình nguyện viên tham gia, Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng năm 2018, Cuộc thi Nụ cười công sở, Hội thi Nét đẹp đoàn viên, thanh niên năm 2018..

Trong 9 tháng, đoàn viên, thanh niên đã tham gia hiến 700 đơn vị máu, tặng 200 suất cơm miễn phí cho bệnh nhân nghèo…Riêng Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng, các cơ sở đoàn đã khám, cấp phát thuốc miễn phí cho gần 200 lượt người, tặng 200 suất quà cho người dân, học sinh nghèo…

Các công tác khác như tuyên truyền, giáo dục đạo đức lối sống, lý tưởng cách mạng; tham gia xây dựng Đảng, hệ thống chính trị… tiếp tục được chú trọng. Đoàn Khối đã giới thiệu gần 200 đoàn viên ưu tú đi học các lớp nhận thức về Đảng và có 81 đoàn viên được kết nạp Đảng.

Trong những tháng cuối năm, Đoàn Khối CCQ tỉnh tiếp tục thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ đã đề ra từ đầu năm; trọng tâm là tổ chức chương trình “Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông”, Cuộc thi tìm hiểu biển, đảo Việt Nam, Nụ cười công sở, hỗ trợ xây dựng nông thôn mới tại xã Quảng Tín (Đắk R'lấp)...

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các phong trào, hoạt động của Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh thực hiện có trọng tâm, trọng điểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO