Các phong trào thi đua tạo khí thế sôi nổi trong lao động sản xuất, công tác và học tập

Vũ Trang| 09/06/2020 13:52

Ngày 9/6, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) lần thứ II, giai đoạn 2016-2020. Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh cùng 53 điển hình tiên tiến, đại diện cho gần 2.900 CNVCLĐ của 61 công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc đã tham dự.

Video clip:

CĐCS các cấp đã triển khai thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước

Theo đánh giá, trong giai đoạn 2016-2020, CĐCS các cấp đã triển khai thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, thu hút đông đảo CNVCLĐ tích cực hưởng ứng, tham gia. Nổi bật là các phong trào: “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Thi đua học tập nâng cao trình độ học vấn, nghề nghiệp”, “Xanh - sạch - đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động”, “Cán bộ, công chức, viên chức nói không với tiêu cực và xây dựng đời sống văn hoá ở cơ sở”...

Công đoàn Viên chức tỉnh nhận Cờ Thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam

Các phong trào thi đua luôn đổi mới về nội dung, hình thức, khơi dậy tinh thần lao động hăng say, sáng tạo, tạo khí thế sôi nổi trong lao động sản xuất, công tác và học tập của CNVCLĐ. Qua các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều mô hình mới, nhân tố mới, tấm gương điển hình tiên tiến có sức lan tỏa, trở thành động lực để CNVCLĐ thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu trên tất cả các lĩnh vực.

Trao giấy chứng nhận "Gương điển hình tiên tiến giai đoạn 2016-2020" và giấy khen cho các cá nhân

Tại hội nghị, Công đoàn Viên chức tỉnh đã phát động phong trào thi đua trong CNVCLĐ giai đoạn 2021-2025 với các chỉ tiêu cụ thể như: Phấn đấu 100% CĐCS phát động phong trào thi đua lập thành tích chào mừng đại hội đảng các cấp, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XII và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Hàng năm, 80% CĐCS hoàn thành tốt nhiệm vụ; 90% tổ công đoàn, công đoàn bộ phận hoàn thành tốt nhiệm vụ, 20% hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, không có CĐCS yếu kém. Trên 80% đoàn viên đạt danh hiệu đoàn viên công đoàn xuất sắc; trên 95% cơ quan, đơn vị và 80% doanh nghiệp đạt danh hiệu cơ quan, đơn vị văn hóa...

Tặng giấy khen cho 7 tập thể có thành tích xuất sắc

Nhân dịp này, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã trao tặng Cờ Thi đua cho Công đoàn Viên chức tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2019. Công đoàn Viên chức tỉnh cũng trao giấy chứng nhận "Gương điển hình tiên tiến giai đoạn 2016-2020" và giấy khen cho 53 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn giai đoạn 2016-2020; tặng giấy khen cho 7 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn năm 2019.

Tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các phong trào thi đua tạo khí thế sôi nổi trong lao động sản xuất, công tác và học tập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO