Cần sớm khắc phục tình trạng sạt lở đất ở Đắk Song

Mạnh Thuần| 11/10/2017 14:39

Do mưa lớn liên tục vào tối ngày 7/10, tại khu vực dốc đá thuộc thôn Tân Bình 2, xã Đắk Hòa (huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông), đoạn đường dài gần 30m đã bị sạt lở nghiêm trọng, hàng chục khối đất đá từ trên đồi sạt xuống phủ kín mặt đường.

ADQuảng cáo

Người dân phải rất vất vả mới đi qua được đoạn đường

Tại hiện trường, điểm sạt lở nằm chắn ngang lòng đường, lớp bùn nhão dày gần 2 m tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn cho người và các phương tiện qua đây.

Theo phản ánh của người dân do mặt đường lầy lội và trơn trượt, xe mô tô muốn lưu thông qua đây phải khiêng bánh, xe càng thì phải dùng dây cáp để tời, xe trước dìu xe sau nhích từng tý mới qua được.

ADQuảng cáo

Đây là vị trí đã nhiều lần xảy ra sạt lở mỗi khi mưa lớn. Mặc dù, điểm sạt lở xảy ra cách đây mấy ngày, nhưng các ngành chức năng vẫn chưa khắc phục song sự cố.

Trước tình trạng này, trước mắt, người dân mong chính quyền các cấp và các đơn vị liên quan sớm  khắc phục tình trạng sạt lở. Về lâu dài để bảo đảm an toàn cho người và các phương tiện lưu thông, các ngành chức năng cần tìm ra nguyên nhân sạt lở để có biện pháp xử lý dứt điểm.

Được biết, tuyến đường này là con đường huyết mạch nối các xã Thuận Hạnh, Đắk Mol, Đắk Hòa trên địa bàn huyện.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cần sớm khắc phục tình trạng sạt lở đất ở Đắk Song
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO