Cần thực hiện tốt công tác báo cáo, phối hợp thực hiện nhiệm vụ chính trị

Thùy Dương| 10/04/2017 09:50

Thời gian qua, một số tổ chức chính trị - xã hội, xã hội – nghề nghiệp, Hội đặc thù tỉnh Đắk Nông (gọi chung là đơn vị) chưa thực hiện tốt công tác báo cáo, kiến nghị, đề xuất UBND tỉnh chỉ đạo thực hiện hoặc phối hợp thực hiện các nhiệm vụ chính trị của đơn vị, địa phương.

ADQuảng cáo

Để khắc phục những hạn chế, UBND tỉnh có Công văn số 1665/UBND-KGVX yêu cầu trong quá trình thực hiện nhiệm vụ đã được cấp thẩm quyền phê duyệt, các đơn vị chủ động thông báo tiến độ, kết quả thực hiện để UBND tỉnh được biết, xác định công việc cụ thể có liên quan đến trách nhiệm của UBND tỉnh, qua đó báo cáo, kiến nghị đề xuất UBND tỉnh phối hợp giải quyết hoặc chỉ đạo xử lý.

ADQuảng cáo

Việc tổ chức Đại hội thường niên, thực hiện các chương trình, dự án, công việc khác có nhiệm vụ liên quan đến trách nhiệm của UBND tỉnh thì phải báo cáo và có ý kiến thống nhất bằng văn bản của UBND tỉnh trước khi triển khai thực hiện. Đối với các đơn vị đã ký kết chương trình phối hợp công tác với UBND tỉnh tổ chức quán triệt, thực hiện nghiêm túc các nội dung đã được ký kết; trường hợp có khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện, kịp thời đề nghị UBND tỉnh tổ chức làm việc định kỳ 6 tháng, hàng năm để đánh giá kết quả thực hiện, đề ra biện pháp phối hợp giải quyết hiệu quả nhiệm vụ chung. Định kỳ hàng quý, 6 tháng, hàng năm hoặc khi có các chương trình, dự án hoạt động lớn có tầm ảnh hưởng đến nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội chung của tỉnh thì thông báo, báo cáo kết quả hoạt động về UBND tỉnh...

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cần thực hiện tốt công tác báo cáo, phối hợp thực hiện nhiệm vụ chính trị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO