Chăm lo công tác an sinh xã hội cho hội viên cựu chiến binh

Đặng Hiền| 21/09/2018 13:51

Đó là nỗ lực của Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh trong quý III năm 2018 được chỉ ra tại Hội nghị giao ban công tác quý III và triển khai nhiệm vụ quý IV của Hội CCB tỉnh diễn ra tại huyện Đắk Mil sáng ngày 21/9.

Thời gian qua, Hội CCB tỉnh đã thực hiện tốt công tác an sinh xã hội cho các hội viên

Theo đó, trong quý III, Hội CCB tỉnh đã thực hiện tốt các phong trào thi đua trong cán bộ, hội viên; tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của hội viên. Các chính sách an sinh xã hội liên quan trực tiếp đến hội viên tiếp tục được thực hiện tốt.

Hội viên toàn tỉnh đã tự nguyện đóng góp được trên 284 triệu đồng cho Quỹ xây dựng nhà Nghĩa tình đồng đội và tiến hành khảo sát xây dựng 6 căn nhà cho hội viên đặc biệt khó khăn về nhà ở. Đồng thời, Hội cũng triển khai xây dựng 10 căn nhà tình nghĩa do Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) tài trợ với tổng số tiền 500 triệu đồng cho các hội viên.

Thời gian tới, các cấp hội tiếp tục đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện các nhiệm vụ, chỉ tiêu đã đề ra trong năm 2018 cũng như đẩy mạnh phong trào thi đua CCB gương mẫu, “hai nhất, ba nêu gương”, gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chăm lo công tác an sinh xã hội cho hội viên cựu chiến binh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO