Chiến sĩ Công an Đắk Nông nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất

Minh Quỳnh| 20/08/2018 14:42

Ngày 20/8, Thượng tá Đoàn Trung Thọ, Phó trưởng Phòng phụ trách Phòng Công tác chính trị, Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, Giám đốc Công an tỉnh vừa ký quyết định tặng giấy khen cho Trung sỹ Đoàn Đình Trung, chiến sĩ nghĩa vụ Trại tạm giam Công an tỉnh vì thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.

Trung sỹ Đoàn Đình Trung, chiến sĩ nghĩa vụ Trại tạm giam Công an tỉnh Đắk Nông

Vào ngày 1/7, cháu Bùi Thị Cúc Hoa, trú tại phường Nghĩa Thành, thị xã Gia Nghĩa được mẹ chở đến khu vực gần Tỉnh đoàn Đắk Nông để học thêm. Trên đường đi cháu Hoa làm rớt chiếc bóp, bên trong có gần 5 triệu đồng, 1 chiếc điện thoại di động Samsung S8 và một số giấy tờ tùy thân khác của mẹ cháu. Trung sỹ Đoàn Đình Trung đã nhặt được của rơi trên và trả lại toàn bộ cho mẹ con cháu Hoa.

Nhận được tài sản và giấy tờ, mẹ cháu Hoa đưa cho Trung sỹ Trung 3 triệu đồng để cảm ơn nhưng anh không lấy. Cảm kích trước nghĩa cử cao đẹp của Trung sỹ Đoàn Đình Trung, cháu Hoa đã viết thư cảm ơn gửi Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chiến sĩ Công an Đắk Nông nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO