Chủ động, tập trung mọi nguồn lực, bảo đảm cơ sở vật chất để đón Đoàn chuyên gia UNESCO chu đáo

Mỹ Hằng| 11/07/2018 15:05

Chiều 11/7, với sự chủ trì của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh, UBND tỉnh đã tổ chức họp để rà soát tiến độ và nghe các đơn vị liên quan báo cáo công tác chuẩn bị đón tiếp Đoàn chuyên gia UNESCO đến khảo sát thực địa tại Công viên địa chất (CVĐC) núi lửa Krông Nô-Đắk Nông.

Video clip:

Lãnh đạo Ban Quản lý CVĐC núi lửa Krông Nô báo cáo công tác chuẩn bị đón tiếp Đoàn chuyên gia UNESCO

Theo báo cáo, đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị cơ sở vật chất và các điều kiện cần thiết để đón Đoàn chuyên gia khảo sát đã cơ bản hoàn thành. Trung tâm thông tin CVĐC tại các huyện trong khu vực đã được thành lập và đang trưng bày sản phẩm, mẫu vật khoáng sản của CVĐC.

Lãnh đạo huyện Cư Jut trình bày việc chuẩn bị cơ sở vật chất đón tiếp

Các điểm dừng chân, điểm đỗ xe, thu thập tài liệu và biên dịch hồ sơ sang tiếng Anh đã được hoàn thiện. Các biển bảng quảng cáo CVĐC được triển khai đầy đủ. Đội ngũ thuyết minh, phiên dịch, công tác hậu cần tiếp đón cũng được triển khai thực hiện kỹ lưỡng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh yêu cầu, tập trung nguồn lực để bảo đảm cơ sở vật chất đón Đoàn chuyên gia UNESCO chu đáo, theo đúng lịch trình

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh nhấn mạnh, thời gian chuẩn bị đón Đoàn chuyên gia UNESCO không còn nhiều. Vì vậy, các địa phương cần phối hợp chặt chẽ với Ban Quản lý CVĐC để thực hiện tốt các khâu còn lại và tập trung nguồn lực, bảo đảm cơ sở vật chất để đón đoàn chu đáo, theo đúng lịch trình. Sở Ngoại vụ bố trí nhân sự phiên dịch theo đoàn đúng lịch trình khảo sát. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND các huyện trưng dụng và hướng dẫn đội ngũ giáo viên tiếng Anh tại địa phương thuyết minh theo đúng lịch trình đã định và đề xuất UBND tỉnh có cơ chế chi trả chế độ cho giáo viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ động, tập trung mọi nguồn lực, bảo đảm cơ sở vật chất để đón Đoàn chuyên gia UNESCO chu đáo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO