Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Bốn tặng quà Tết Nguyên đán 2019 tại huyện Đắk Mil

Hoàng Hoài| 25/01/2019 16:43

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, chiều 25/1, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Bốn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện Đắk Mil.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Bốn tặng quà các đảng viên cao tuổi và nguyên cán bộ chủ chốt của huyện

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng 18 suất quà của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, mỗi suất gồm 1 triệu đồng tiền mặt và quà trị giá 300.000 đồng cho các đảng viên 55-60 tuổi Đảng, nguyên cán bộ chủ chốt của huyện; 20 suất quà của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, mỗi suất gồm 1 triệu đồng tiền mặt và quà trị giá 100.000 đồng cho gia đình dân tộc thiểu số nghèo và tặng quà cho 5 bon dân tộc thiểu số khó khăn ở 2 xã Đắk Sắk, Đắk Gằn, mỗi bon 5 triệu đồng.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Bốn tặng quà các đảng viên cao tuổi, nguyên cán bộ chủ chốt của huyện

Nhân dịp năm mới, đồng chí Nguyễn Bốn chúc bà con huyện Đắk Mil đón một mùa xuân vui tươi, hạnh phúc. Đảng bộ, chính quyền địa phương tiếp tục chăm lo hơn nữa cho đồng bào và các hộ gia đình chính sách, nhất là trong dịp Tết Kỷ Hợi.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Bốn tặng quà các gia đình dân tộc thiểu số nghèo và 5 bon dân tộc thiểu số

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Huyện ủy Đắk Mil cũng tổ chức gặp mặt và tặng quà 120 đại biểu là cán bộ lão thành, gia đình có công, nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kì và đảng viên trên 40 năm tuổi Đảng của huyện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Bốn tặng quà Tết Nguyên đán 2019 tại huyện Đắk Mil
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO