Chủ tịch UBND tỉnh thăm, làm việc tại các huyện Cư Jút và Đắk Mil

Lê Phước| 01/08/2021 18:17

Sáng 1/8, đồng chí Hồ Văn Mười, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông đã đến thăm, tặng quà Chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 ở Cư Jút và kiểm tra, nắm bắt tình hình tiêu thụ nông sản ở huyện Đắk Mil.

ADQuảng cáo

Video clip:

Những ngày qua, lượng người từ các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam trở về các địa phương ở Tây Nguyên bằng đường Hồ Chí Minh là rất lớn. Do đó, Chốt kiểm soát dịch bệnh ở Cư Jút đã phải tăng cường hoạt động. Công tác kiểm soát người qua Chốt được thực hiện chặt chẽ, nhanh gọn, an toàn cho người dân đi lại, nhưng bảo đảm các quy định về phòng chống dịch bệnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười (áo trắng) yêu cầu huyện Cư Jút tiếp tục nêu cao tinh thần phòng, chống dịch Covid-19

Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng của Chốt kiểm soát dịch bệnh và Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh ở người huyện Cư Jút.

Thời gian tới, các lực lượng nơi tuyến đầu của huyện cần tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, trách nhiệm để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ. Huyện cần tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để các lực lượng yên tâm thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 có hiệu quả.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười (thứ 3 từ phải qua) tặng quà động viên các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch bệnh Cư Jút

ADQuảng cáo

Cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, nắm bắt việc tiêu thụ nông sản trên địa bàn huyện Đắk Mil. Tại đây, lãnh đạo UBND huyện đã báo cáo về diện tích, năng suất, sản lượng nông sản trên địa bàn; những khó khăn mà nông dân gặp phải trong chăm sóc, thu hoạch, tiêu thụ nông sản do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng đến thăm thực tế tại một số vườn sầu riêng, đại lý kinh doanh sầu riêng quy mô lớn của người dân. Tại đây, bà con đã báo cáo với Chủ tịch về những thuận lợi, khó khăn trong khâu sản xuất, tiêu thụ sản phẩm.

Người dân mong muốn, chính quyền các cấp quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi hơn để người trồng, buôn bán sầu riêng tiếp tục ổn định hoạt động, nhất là vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay.

Đến thăm vườn sầu riêng tại xã Đức Mạnh (Đắk Mil)

Chủ tịch yêu cầu chính quyền địa phương kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc để hỗ trợ người dân sản xuất, kinh doanh một cách hiệu quả, nhất là đối với khâu tiêu thụ nông sản.

Sở Nông nghiệp và PTNT chủ trì phối hợp với Hội Nông dân tỉnh và các cơ quan liên quan tổng hợp những khó khăn trong sản xuất, thu hoạch, tiêu thụ nông sản của Đắk Mil, của tỉnh. 

Trên cơ sở đó, Sở Nông nghiệp và PTNT tham mưu UBND tỉnh thực hiện các giải pháp hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn của doanh nghiệp, người dân trong việc sản xuất, kinh doanh, tiêu thụ nông sản.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch UBND tỉnh thăm, làm việc tại các huyện Cư Jút và Đắk Mil
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO