Chưa phát hiện tăng giá khẩu trang, dung dịch sát khuẩn và các mặt hàng y tế tại TP. Gia Nghĩa

Ngô Đồng| 04/02/2020 14:39

Ngày 4/2, Đoàn kiểm tra của Sở Y tế ra quân tiến hành kiểm tra việc kinh doanh, buôn bán khẩu trang y tế, dung dịch sát khuẩn và các mặt hàng y tế khác tại các công ty, hộ kinh doanh cá thể, cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

Video clip:

Tại TP. Gia Nghĩa, trong buổi sáng, qua kiểm tra 6 công ty, hộ kinh doanh cá thể, cơ sở y tế, bước đầu Đoàn ghi nhận không có trường hợp nào vi phạm theo quy định của pháp luật và bán phá giá các mặt hàng y tế.

Kiểm tra nhà thuốc Gia Nghĩa tại số 50 Lý Thường Kiệt, TP. Gia Nghĩa

Tuy nhiên, Đoàn kiểm tra cũng yêu cầu các công ty, hộ kinh doanh cá thể, cơ sở y tế ký cam kết không tăng giá các mặt hàng y tế, đặc biệt là khẩu trang y tế, dung dịch sát khuẩn; dán niêm yết bản cam kết và số điện thoại đường dây nóng để người dân kịp thời phản ánh thông tin về dịch bệnh khi cần.

Thông tin về tình hình dịch bệnh tại nhà thuốc Lan Phương

Ngoài ra, Đoàn còn thông tin tình hình dịch bệnh cũng như các biện pháp đơn giản phòng ngừa dịch bệnh, đồng thời động viên các cơ sở y tế phát khẩu trang miễn phí cho người dân trên địa bàn.

Yêu cầu Công ty Cổ phần Dược - Vật tư y tế Đắk Lắk Chi nhánh Đắk Nông không ôm hàng, không bán tăng giá các mặt hàng, sản phẩm y tế

Dự kiến, Đoàn kiểm tra sẽ tiếp tục tổ chức kiểm tra các nội dung trên tại các địa phương khác nữa trong những ngày tới.

Kiểm tra các mặt hàng y tế

Nhà thuốc Duy Tân trên đường 23 tháng 3 dán bản cam kết không tăng giá khẩu trang, dung dịch sát khuẩn và các mặt hàng y tế

Động viên Công ty TNHH Dược-Vật tư y tế Đắk Nông nên có chương trình phát miễn phí khẩu trang y tế cho người dân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chưa phát hiện tăng giá khẩu trang, dung dịch sát khuẩn và các mặt hàng y tế tại TP. Gia Nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO