Chương trình "Khát vọng ngày trở về"

Đặng Hiền| 29/11/2018 16:32

Chương trình do Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh, Thị đoàn Gia Nghĩa, Trại giam Đắk P’lao (Cục C10-Bộ Công an) đóng tại xã Đắk Som (Đắk Glong) phối hợp tổ chức vào ngày 29/11, với sự tham gia của đông đảo đoàn viên, thanh niên và phạm nhân trẻ đang chấp hành án.

Video clip:

Tiết mục văn nghệ của đoàn viên, thanh niên trình diễn

Tại chương trình, đoàn viên, thanh niên và 400 phạm nhân đã giao lưu các tiết mục văn nghệ, thể dục thể thao, xem các tiểu phẩm, nói chuyện về giá trị đích thực của cuộc sống…Đồng thời, chương trình còn phát động ủng hộ Quỹ “Tấm lòng vàng” nhằm hỗ trợ các phạm nhân, gia đình phạm nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Tiết mục văn nghệ của các phạm nhân trẻ biểu diễn

Chương trình là dịp để cộng đồng xã hội, nhất là thân nhân, gia đình phạm nhân được tiếp xúc, tìm hiểu về môi trường trại giam, từ đó hiểu hơn, đồng cảm và chia sẻ với những khó khăn trong công tác giáo dục, cải tạo và truyền nghề cho phạm nhân.

Ủng hộ Quỹ “Tấm lòng vàng” cho Trại giam Đắk P’lao

Đặc biệt, thông qua chương trình, các phạm nhân, nhất là ở lứa tuổi thanh niên có thêm động lực để tích cực cải tạo, lao động và học tập, sớm hưởng chính sách khoan hồng của Đảng, Nhà nước, về đoàn tụ với gia đình, hòa nhập cộng đồng.

Giao lưu với giám thị trại giam và phạm nhân chấp hành án tốt đã được hòa nhập cộng đồng

Tiểu phẩm tuyên truyền của các đoàn viên đến từ Thị đoàn Gia Nghĩa

Qua chương trình, các phạm nhân trẻ có thêm động lực để cải tạo, sớm hòa nhập cộng đồng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình "Khát vọng ngày trở về"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO