Chương trình "Ngày thứ Bảy tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính cho Nhân dân" năm 2019

Đặng Hiền| 12/10/2019 13:25

Chương trình do Đoàn Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức vào sáng 12/10 tại Trung tâm Hành chính công tỉnh, với sự tham gia của gần 100 đoàn viên, thanh niên là công chức, viên chức đến từ các cơ sở đoàn trực thuộc.

ADQuảng cáo

Chương trình thu hút sự tham gia của gần 100 đoàn viên, thanh niên là công chức, viên chức trẻ

Tham gia chương trình, đoàn viên, thanh niên tình nguyện làm việc vào thứ Bảy để tiếp nhận, hướng dẫn, tư vấn, giải quyết các thủ tục hành chính cho người dân và doanh nghiệp cũng như xử lý, giải quyết các văn bản, công việc được phân công nếu còn tồn đọng trong phạm vi công việc đảm nhận.

ADQuảng cáo

Bên cạnh đó, một số đơn vị như Kho bạc Nhà nước tỉnh, Sở Tài chính, Sở Khoa học và Công nghệ, Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh, Tòa án Nhân dân tỉnh, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách Xã hội tỉnh, Bưu điện tỉnh... cũng tổ chức giải quyết thủ tục hành chính cho người dân tại chính cơ quan mình.

Các công chức trẻ tình nguyện làm thêm vào thứ Bảy để tư vấn, hỗ trợ giải quyết thủ tục hành chính cho người dân và doanh nghiệp

Trong khuôn khổ phong trào "3 trách nhiệm", chương trình là hoạt động thiết thực nhằm phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trẻ trong cải cách hành chính, góp phần xây dựng nền hành chính dân chủ, minh bạch, củng cố niềm tin của Nhân dân đối với bộ máy cơ quan Nhà nước.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình "Ngày thứ Bảy tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính cho Nhân dân" năm 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO